Ví MoMo và Home Credit bắt tay, kết nối ứng dụng giúp dịch vụ tiện lợi hơn

Ví MoMo và Home Credit bắt tay, kết nối ứng dụng giúp dịch vụ tiện lợi hơn
Tạp chí Nhịp sống số - Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Ví điện tử MoMo và Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam được bắt đầu với việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, mang lại dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Hôm nay (22/8/2018), Ví điện tử

 Ứng dụng di động, thanh toán di động, Ví điện tử, ví Momo, fintech, Home Credit, tài chính tiêu dùng,

Đánh dấu bước tiến cho mối quan hệ này là việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai công ty tận hưởng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Tiếp theo, khách hàng Home Credit sẽ được nhận ngay các khoản giải ngân trên Ví điện tử MoMo.

Đại diện MoMo cho biết, mối quan hệ hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015 (chỉ 1 năm sau khi Ứng dụng Ví MoMo ra đời trên 2 hệ điều hành iOS và Android). Từ đó, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi tại 5.000 Điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Qua đó, góp phần thúc đẩy quá trình triển khai Tài chính toàn diện (Financial Inclusion) ở Việt Nam cũng như xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành tài chính và doanh nghiệp Fintech.

Ngoài ra, khi 2 đơn vị "bắt tay" nhau, các khách hàng có thêm cơ hội tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên của cả hai công ty.

Từ tháng 7/2018, người dùng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Qua đó, người dùng có thể quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Theo đại diện MoMo, trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.