Maritime Bank sắp thay đổi thương hiệu và ra mắt mô hình trải nghiệm mới

Maritime Bank sắp thay đổi thương hiệu và ra mắt mô hình trải nghiệm mới
Tạp chí Nhịp sống số - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam mới đây công bố vieejv sắp thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Theo đại diện

trải nghiệm khách hàng, nhận diện thương hiệu, Maritime Bank, MSB,

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Maritime Bank thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

Bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Cụ thể, theo đại diện Ngân hàng, thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB (thay cho Maritime Bank trước đó). Đồng thời, hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.

Bên cạnh đó, mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tích cực hơn thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản - Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu. Trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Không chỉ vậy MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.