MoMo tổng kết chương trình Lắc Xì 2020 với nhiều con số ấn tượng

MoMo tổng kết chương trình Lắc Xì 2020 với nhiều con số ấn tượng
Tạp chí Nhịp sống số - Hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng dành cho người dùng Ví MoMo... Đó là một vài con số ấn tượng từ chiến dịch chăm sóc khách hàng của của Fintech đang "lên như diều" này.

Ví điện tử

Lắc Xì 2020 có tổng giải thưởng gấp đôi năm trước (lên 200 tỷ đồng). Nếu năm 2019, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 5 tỷ đồng, thì Lắc Xì 2020, người chơi có thể nhận 1 trong 2 giải thưởng: Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng hoặc Giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng. Chính điều này là điểm hấp dẫn và thích thú cho người chơi vì không đoán được ai sẽ có cùng lựa chọn như mình. Đặc biệt, MoMo đã kiểm soát chặt số lượng linh thú hiếm với mục đích tăng độ hấp dẫn của Lắc Xì và đảm bảo số tiền thưởng nhận được ở mức cao nhất cho người sưu tầm và ghép đủ bộ. Song song đó, hệ thống MoMo sử dụng các thuật toán ngẫu nhiên được kiểm soát chặt chẽ. Kết thúc chiến dịch chỉ có 1,49% trên tổng hơn 8 triệu người tham gia Lắc Xì may mắn tìm đủ 4 linh thú hiếm để ghép Thẻ Lộc Vàng thành công.

Qua chương trình, hàng trăm triệu thẻ giảm giá (từ 10.000 đồng lên đến 500.000 đồng) để mua vàng, xem phim, ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám  chữa bệnh, làm đẹp, mua game online, nạp tiền điện thoại.... đã gửi tặng cho người chơi. Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác hoặc đối tác tiềm năng của MoMo.

Theo MoMo, Lắc Xì 2020 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới như: Hơn 8 triệu người chơi Lắc Xì với gần 250 triệu lượt lắc, trong đó, có hơn 130 triệu lượt tương tác với bạn bè thông qua hình thức lắc trộm lu; Hơn 6 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; Gần 110 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 13 thẻ quà tặng); 119.615 người chơi ghép Thẻ Lộc Vàng thành công, chiếm 1,49% số người tham gia Lắc Xì năm nay; 32.741 người chơi được nhận gói quà 1 triệu đồng; 86.874 người chơi được nhận giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng và được nhận 115.109 đồng/người.

Theo số liệu thống kê Internet Việt Nam 2019, cả nước có 64 triệu người dân tiếp cận dịch vụ internet và sử dụng smartphone, 8 triệu người dùng đang tham gia chơi Lắc Xì chiếm 12,5% đã cho thấy sức ảnh hưởng, sự đón nhận của người dân Việt Nam đối với thanh toán di động. Hơn hết, một lần nữa cho thấy độ nhận biết (top - of - mind) và thị phần của Ví MoMo tại Việt Nam đang đứng ở vị trí số 1.

Bên cạnh giá trị xã hội, các ưu đãi của MoMo trao cho người dùng để mua sắm/thanh toán là một cú hích để phổ biến hình thức thanh toán di động an toàn - tiết kiệm và hơn hết chính là làm tăng thói quen thanh toán bằng Ví điện tử thông qua việc 8 triệu người chơi Lắc Xì đã redeem (sử dụng) hàng trăm triệu thẻ quà.

Đặc biệt, Lắc Xì 2020 còn mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Với tính năng nuôi Heo Đất đẻ Heo Vàng, người dùng có thể “Quyên góp” cho những hoàn cảnh khó khăn, thông qua các hoạt động như: Đi bộ cùng MoMo, Thanh toán nhận hoàn tiền,... Với Lắc Xì 2020, giá trị xã hội cao đẹp đó một lần nữa được khéo léo lồng ghép vào game. Nhiệm vụ “Quyên góp Heo Vàng’ vừa giúp người chơi giải bẫy, vừa giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hành cùng Lắc Xì, MoMo tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”. Tổng số Heo Vàng của người chơi Lắc Xì dùng giải bẫy hay Quyên góp sẽ được quy đổi thành 941 triệu đồng (tương đương 3,764 triệu Heo vàng). Số tiền này sẽ được Ví MoMo trao lại cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt (dự kiến sẽ thực hiện vào quý 2/2020).

Hoa hậu Hương Giang, đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile với vai trò Đại sứ nụ cười, vui mừng chia sẻ: “Chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ” chắc chắn là chương trình gây quỹ cộng đồng đông người tham gia nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Có thể các bé và gia đình sẽ không biết hết tên của các bạn, nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ quên lòng tốt của mọi người.”

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.