Công nghệ phát huy ưu thế giữa thời đại dịch

Công nghệ phát huy ưu thế giữa thời đại dịch
Tạp chí Nhịp sống số - Bên cạnh những hệ lụy không thể tránh khỏi với đời sống xã hội và các ngành kinh tế, dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 (nCoV) cũng là dịp để nhiều ứng dụng công nghệ phát huy tác dụng khi các giao tiếp trực tiếp hàng ngày bị hạn chế để phòng ngừa lây nhiễm virus.

Dễ thấy nhất là việc các khuyến cáo về y tế, các thông tin chính thống được “đẩy” đến các thiết bị cá nhân qua SMS, các ứng dụng OTT, mạng xã hội… giúp người dùng tiếp cận, tránh hoang mang vì tin giả, tin thất thiệt chưa kiểm chứng.

Cùng đó, nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày cũng được đẩy mạnh tiếp thị trực tuyến, với một quy trình liền lạc từ việc đặt hàng đến khâu thanh toán, vận chuyển… giúp người tiêu dùng “không cần đi xa, hàng hóa tận nhà”. Ngay cả những sản phẩm trước kia phải “đeo bám” khách hàng để tiếp cận và tư vấn, hoàn thiện hợp đồng… như lĩnh vực bảo hiểm thì nay đã có hình thức phân phối vô cùng hiệu quả là qua ứng dụng di động (app).

Đơn cử, app LIAN 247 mới đây tung ra sản phẩm

Tiền nào quý bằng sinh mạng con người
(Chị Phạm Hợp – Lê Văn Lương, Hà Nội)

Theo tôi, dù là 200.000 đồng mình bỏ ra hay 100 triệu đồng mà Công ty đền bù trong trường hợp cao nhất, thì đều là vô nghĩa trước sinh mệnh con người. Thứ làm nên giá trị cho những đồng tiền đó chính là việc được đặt vào đúng chỗ. Chính vì thế, mua bảo hiểm để có được cảm giác an tâm khi đỡ gánh nặng tài chính nếu không may mắc bệnh. Nhưng dù mình không cần đến khoản bồi thường đó, thì với tiêu chí "3 KHÔNG" phi lợi nhuận như doanh nghiệp công bố, 200.000 đồng này cũng không hề vô ích!

Mua nhanh "chốt" dễ
(Anh Hồ Thanh Nam - Hào Nam, Hà Nội)

Trước đây, tôi vốn ngại gặp các tư vấn viên bảo hiểm vì có cảm giác bị họ "theo đuổi", làm phiền... Nhờ thông tin về gói bảo hiểm Corona Care mà tôi biết đến ứng dụng LIAN 247 và cài về điện thoại dễ dàng. Việc tìm hiểu quyền lợi, điền thông tin, thanh toán... thuận tiện nên tôi có thể mua sản phẩm đó một cách rất nhanh chóng. 

Đặc biệt, không chỉ mua cho mình, tôi còn có thể mua cho người thân để cùng phòng ngừa rủi ro giữa mùa dịch bệnh thật dễ dàng.

Tôi đã giới thiệu để các đồng nghiệp của mình cũng có thể mua cho họ và gia đình.

Đến nay, LIAN đã có hơn 500.000 người dùng và hơn 120.000 hợp đồng bảo hiểm được thực hiện. Với ưu điểm nổi trội “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, LIAN cung cấp đa dạng sản phẩm tới từng đối tượng cụ thể như các gói dành cho gia đình, giáo viên, học sinh, lái xe, nhân viên… Ứng dụng được số hóa tự động toàn bộ quy trình từ mua hàng, thanh toán đến giám định, bồi thường để đưa sản phẩm tới khách hàng với giá hợp lý nhất, hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm trước các rủi ro. Trải nghiệm ứng dụng LIAN tại website: http://lian.vn 
LIAN cho Android: Https://bit.ly/lianandroid
LIAN cho iOS: http: https://bit.ly/lianios
Hotline: 1900 9249 Email: htkh@lian.vn

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.