Phát động chiến dịch truyền thông bằng phim ngắn Kiến thức phòng dịch

Phát động chiến dịch truyền thông bằng phim ngắn Kiến thức phòng dịch
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (25/2), chiến dịch truyền thông bằng phim ngắn (short-video) mang tên Kiến Thức Phòng Dịch đã được công bố và phát động tại Hà Nội, nhằm cung cấp kiến thức về sức khoẻ, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn tiến phức tạp hiện nay.

Đây là hoạt động do Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (VACHE) phối hợp với Bộ Y tế,

công nghệ và sức khỏe, TikTok, TikTok Việt Nam, đại dịch corona, phim ngắn, Kiến Thức Phòng Dịch,

Cụ thể, chương trình “Kiến thức phòng dịch" sẽ diễn ra từ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020, kéo dài đến 27/3/2020 trên nền tảng

công nghệ và sức khỏe, TikTok, TikTok Việt Nam, đại dịch corona, phim ngắn, Kiến Thức Phòng Dịch,

Các đại biểu cùng thực hiện 6 bước rửa tay đúng cách theo clip TikTok

“Một trong những mục tiêu ưu tiên của VACHE trong năm nay là mở rộng tuyên truyền kiến thức phòng chống bệnh tật, cũng như hướng dẫn rèn luyện sức khỏe cho người dân. Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn tiến phức tạp, việc các thông tin được truyền tải đến người dân một cách trực quan, chính xác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chúng tôi rất vui vì được đồng hành cùng TikTok - một nền tảng trẻ, sinh động và tích cực trong chiến dịch lần này, để đến gần hơn với cộng đồng thế hệ mới, lan toả kiến thức y tế một cách hiệu quả”, ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch VACHE cho biết.

Góp sức vào mục tiêu chung này, TikTok mang đến thế mạnh về công nghệ, kỹ thuật và sức ảnh hưởng lan truyền, giúp truyền tải các kiến thức hữu ích một cách hiệu quả hơn. Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam, cho biết: “Các kiến thức về phòng bệnh đơn giản như giữ ấm, đeo khẩu trang hay rửa tay đúng cách là những những thường thức khoa học cơ bản, quan trọng nhất mà mỗi người dân đều cần nắm rõ, nhưng lại thường bị bỏ quên. TikTok hy vọng các video sôi động, thú vị và bổ ích của Kiến thức phòng dịch có thể là cầu nối, đưa các thông tin quan trọng, có nguồn gốc chuẩn xác, đáng tin cậy này đến gần hơn với người dùng. Thông qua đó, mỗi một người dùng sẽ được trang bị kỹ càng cách thức bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình, gia đình và cộng đồng”.

 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.