Tranh tài cùng “Học viện MoMo”, giành giải thưởng 1 tỷ đồng

Tranh tài cùng “Học viện MoMo”, giành giải thưởng 1 tỷ đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo” dành cho cộng đồng người dùng đang diễn ra, nhân dịp ví điện tử này công bố cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt.

Cụ thể, “Học viện MoMo” do chính đội ngũ MoMo thiết kết và phát triển, được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo từ ngày 9/9.  Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng tài chính như Ví điện tử. Chương trình kéo dài từ ngày 9/9 - 4/10/2020.

Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ví điện tử MoMo (phiên bản mới nhất) trên điện thoại thông minh, người dùng sẽ có thể cùng hòa vào không khí thi đấu, tranh tài đầy kịch tính, gay cấn, thách thức kho kiến thức của chính mình và cùng tranh các phần thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 20 tỷ đồng.

Đặc biệt, giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ Khoa) là 1 tỷ đồng; 07 Á Khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người cùng hàng chục triệu phần quà hấp dẫn cho mỗi lượt thi thắng.

Đại diện MoMo cho biết, tạo ra chương trình giải trí, tương tác với người dùng đang là một trong những chiến lược lớn của Ví MoMo.

“Chúng tôi muốn mỗi trải nghiệm của người dùng trên Ví MoMo sẽ là những hành động trở nên vui vẻ, thú vị, chứ không chỉ là việc thanh toán đơn thuần. Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các tính năng sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi giữ người dùng ở lại lâu hơn. Người dùng sẽ không còn đăng nhập Ví MoMo theo ngày hay chỉ khi có nhu cầu thanh toán mà sẽ mở MoMo mỗi giờ, mỗi phút và tìm thấy niềm vui ở đây”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ.

Không chỉ giúp người dùng giải trí trong những lúc rảnh rỗi, “Học Viện MoMo" còn là thư viện kiến thức khổng lồ giúp người dùng bổ sung kiến thức mỗi ngày với kho nội dung gồm hàng chục ngàn câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức,... Đặc biệt, các câu hỏi bắt “trend”, "hỏi xoáy đáp xoay" thách thức trí tưởng tượng, suy luận... hứa hẹn sẽ tạo “bão” trong giới trẻ, giới văn phòng.

“Học Viện MoMo” có cách chơi đơn giản, dễ hiểu, có thể chơi mọi nơi mọi lúc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Một điểm hấp dẫn khác của “Học viện MoMo” chính là hình thức thi vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính, luật chơi lên/xuống lớp làm tăng tính đối kháng của trò chơi.

Hình thức tranh tài tương tác là điểm nhấn hấp dẫn và đặc biệt của “Học Viện MoMo”. Người chơi vừa có thể: “Thi lên lớp” (thi đấu 1:1) bằng cách tìm đối thủ ngẫu nhiên hoặc thách đấu bạn bè, người thân; Vừa có chọn “Thi nhóm" để kết nối bạn bè, người thân, đồng nghiệp - dự kiến tính năng “Thi nhóm" sẽ ra mắt vào ngày 15/9.

Tham gia “Học Viện MoMo”, ở mỗi lần thi thắng người dùng sẽ nhận được thẻ quà tặng giá trị dùng để thanh toán, mua sắm trên Ứng dụng MoMo đến từ MoMo và các đối tác đồng hành cùng chương trình. Số lượng quà tặng lên đến hàng chục triệu thẻ quà với tổng giá trị 20 tỷ đồng. Điểm hấp dẫn chính là, quà tặng cho người thi thắng dù bất kỳ thi ở cấp nào, lớp nào… mà không cần phải đi đến Vòng loại hay Chung kết.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra cuộc thi, Ví MoMo sẽ liên tục tạo ra các sự kiện online với các phần quà hấp dẫn như: Ô tô Mitsubishi Xpander Cross; Nhẫn kim cương PNJ; Vàng miếng 24K PNJ; iPhone Pro Max; Học bổng 20 triệu và hàng triệu bao lì xì may mắn khác,... Đặc biệt, MoMo dành tặng 1 triệu bao lì xì may mắn cho học viên tham gia vào 11/09.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.