Bằng Kiều, Quyền Linh... hào hứng kể chuyện dạy con qua Zalo

Bằng Kiều, Quyền Linh... hào hứng kể chuyện dạy con qua Zalo
Tạp chí Nhịp sống số - Mỗi người một "bí kíp" khác nhau, tham gia những nhóm khác nhau qua Zalo. Điểm chung của các nghệ sĩ Quyền Linh, Bằng Kiều, Phi Nhung… là tình yêu con trẻ, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con của mình.

Ca sĩ Bằng Kiều: “Không ép uổng con cái”

Zalo, ứng dụng OTT, tiện ích, mạng xã hội di động, bằng kiều

Ngoài việc được biết đến như một ca sĩ nổi tiếng và thành công bậc nhất hiện nay, Bằng Kiều còn được biết đến với vai trò là ông bố của 3 đứa con trai kháu khỉnh. Khi được hỏi về việc có ý định cho con trai theo đuổi con đường âm nhạc, ca sĩ đã thẳng thắn trả lời rằng anh sẽ tôn trọng quyết định của con và sẽ ủng hộ con cái đi theo đam mê của chúng.
 
MC Quyền Linh: Khuyến khích con tham gia các hoạt động ngoại khóa

Có lẽ gia đình nghệ sĩ Quyền Linh là một trong những gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt. Kết hôn 15 năm và hiện có 2 mặt con xinh xắn, vợ chồng Quyền Linh – Dạ Thảo vẫn yêu thương, tôn trọng nhau.

Zalo, ứng dụng OTT, tiện ích, mạng xã hội di động, Quyền Linh

Đối với “hai nàng công chúa”, anh luôn tạo điều kiện cho con tiếp cận với thực tế bằng cách tham gia các hoạt động ngoại khóa để vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể học cách yêu thương, sống tình cảm với mọi người xung quanh.
 
Ca sĩ Phi Nhung: “

Zalo, ứng dụng OTT, tiện ích, mạng xã hội di động

Cô cũng chia sẻ suy nghĩ của mình khi được hỏi về ý nghĩa quan trọng nhất với trẻ thơ trên Zalo: “Tình thương, sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ chính là điều quan trọng và ý nghĩa nhất với trẻ thơ. Với những bé chẳng may mồ côi, thì lại cần sự yêu thương, chia sẻ của xã hội. Vật chất cũng quan trọng lắm, nhưng tình yêu thương còn quan trong hơn rất nhiều đối với các em”.

Zalo, ứng dụng OTT và được xem là một mạng xã hội trên di động, sau gần 3 năm ra mắt, Zalo đã có hơn 40 triệu thành viên tham gia.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.