Thường thì khi nhắc tới crowdfunding (quyên góp vốn) thì ta luôn nghĩ tới những người thông minh và các ý tưởng mới lạ, tuy nhiên lại không có vốn sản xuất. Nếu các công ty lớn cũng có những ý tưởng này, nhưng lại không muốn chi quá nhiều vốn vào một sản phẩm quá mới lạ và có thể không đưa ra lợi nhuận thì sao? Indiegogo nghĩ rằng họ có cách giải quyết vấn đề này.
Vừa qua, họ đã đưa ra Enterprise Crowdfunding, một dịch vụ cho phép các hãng lớn có thể đưa ra ý tưởng của mình cho người dùng ủng hộ. Và mặc dù từ trước tới nay đã có vài công ty sử dụng Indiegogo để thử nghiệm sản phẩm của mình, dịch vụ này sẽ mang lại toàn bộ kế hoạch, hỗ trợ và bảng báo cáo thông tin cần thiết, từ đó giúp các hãng lớn thu thập kết quả nhanh và chính xác hơn.
Thậm chí, dịch vụ này cũng sẽ mang lại kha khá lợi nhuận cho Indiegogo. Mặc dù hình thức crowdfunding đang dần phát triển và được đón nhận với loạt sản phẩm chất lượng ngày càng nhiều, Indiegogo vẫn đang đứng trong cái bóng của Kickstarter, và việc mở ra một dịch vụ dành cho doanh nghiệp rất có thể sẽ là điều khiến Indiegogo vượt mặt đối thủ “truyền kiếp” này.