Viettel hợp tác với công ty Nhật Bản ra mắt dịch vụ mGift

Viettel hợp tác với công ty Nhật Bản ra mắt dịch vụ mGift
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 26/4 tại TP.HCM, Tổng Công ty Viễn Thông Viettel (Viettel Telecom) hợp tác với Công ty Mediba (Nhật Bản) chính thức giới thiệu dịch vụ tiện ích mang tên mGift dành riêng cho các khách hàng sử dụng mạng viễn thông Viettel.

Dịch vụ mGift là một nền tảng ưu đãi thành viên theo mô hình O2O (Online to Onffline – Từ trực tuyến đến hiện thực) giúp kết nối giữa nhà mạng, các đối tác cung cấp dịch vụ và người dùng mạng viễn thông Viettel.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông

Dịch vụ giá trị gia tăng, ứng dụng chăm sóc khách hàng, Viettel, Mgift

Để sử dụng dịch vụ mGift, người dùng có thể đăng ký ngay tại website www.mgift.vn hoặc tải ứng dụng di động ngay trên Google Play và App Store. Khi tham gia dịch vụ mGift, người dùng sẽ được cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhiều lĩnh vực như: Ẩm thực – Nhà hàng, Thời trang – Mua sắm, Du lịch – Khách sạn, Sức khỏe – Làm đẹp, Điện tử - Công nghệ, Giáo dục – Giải trí và nhiều dịch vụ khác, qua đó đem lại nhiều lợi ích kinh tế thiết thực cho người dùng.

Ngoài ra, mGift còn cho phép người dùng tích lũy điểm để tham gia vào các chương trình tương tác với nhiều nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ hoặc có thể quy đổi thành tiền trong tài khoản điện thoại và các quà tặng có giá trị khác.

Đối với các đối tác, nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ, khi hợp tác cùng mGift sẽ có thêm nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm, tăng sự tương tác với khách hàng mục tiêu, từ đó giúp các đối tác gia tăng doanh số và lợi nhuận, đồng thời xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng mục tiêu.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.