Canon "lan tỏa niềm vui" nhiếp ảnh đến các địa phương

Canon
Tạp chí Nhịp sống số - “Hành trình lan tỏa niềm vui” là chương trình xuyên Việt 10 ngày do Canon Marketing Việt Nam thực hiện, nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm công nghệ của Canon, đồng thời mang đến cho người dân các địa phương những trải nghiệm chất lượng dịch vụ độc đáo.

Xuất phát từ Hà Nội ngày 19/8, từ 19/8 đến 28/8, “Hành trình lan tỏa niềm vui” của Canon sẽ đi qua 14 tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Phan Thiết và Hồ Chí Minh.

Canon, Canon PhotoMarathon, Canon Marketing Việt Nam, nhiếp ảnh, Trải nghiệm nhiếp ảnh, Hành trình lan tỏa niềm vui, chuyến xe Canon,

Ông Hiroshi Yokota - Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam

Tại mỗi tỉnh thành, chuyến xe Canon sẽ tổ chức nhiều các hoạt động offline như: diễu hành vòng quanh thành phố, buổi trao đổi chia sẻ kinh nghiệm kỹ năng chụp ảnh, hoạt động trải nghiệm sản phẩm, hoạt động thiện nguyện, bán sản phẩm giá ưu đãi, bốc thăm trúng thưởng…

Các khách hàng sẽ giao lưu cùng Canon qua các hình thức như: chụp ảnh miễn phí cùng bạn bè, người thân, gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp với dịch vụ chụp ảnh lấy ngay của Canon. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn của Canon bằng cách chụp ảnh, đăng lên facebook với hashtag #canonlantoaniemvui hoặc tham gia quay số trúng thưởng với những quà tặng hấp dẫn như thú bông pokemon, nón, áo thun…

Nhấn mạnh ý nghĩa lan tỏa niềm vui

Canon, Canon PhotoMarathon, Canon Marketing Việt Nam, nhiếp ảnh, Trải nghiệm nhiếp ảnh, Hành trình lan tỏa niềm vui, chuyến xe Canon,

Tiếp nối hoạt động này, sắp tới Canon Marketing Vietnam sắp tới sẽ tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon (8/10-5/11) và sự  kiện Canon Fair (26-29/10) đánh dấu cột mốc quan trọng của Canon 15 năm có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là hai trong số các sự kiện lớn của Canon tại thị trường Việt Nam trong năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.