Nhiều Apple Store không còn pin để thay cho khách hàng

Nhiều Apple Store không còn pin để thay cho khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Apple đang bị nhiều người dùng chỉ trích vì "sửa sai" không đến nơi đến chốn. Cụ thể, nhiều cửa hàng của Apple tại Hàn Quốc thông báo không đủ nguồn pin thay thế cho khách hàng, dẫn tới những bất tiện không đáng có.

Mục đích khi tung ra chương trình thay thế pin với giá ưu đãi 29 USD của Apple là nhằm xoa dịu những căng thẳng trước đó, khi hãng chính thức thừa nhận đã giảm hiệu suất iPhone cũ để tránh bị sập nguồn vào hồi cuối tháng 12.

Tuy nhiên ngay cả khi đang cố gắng sửa sai, Apple cũng chưa thể hiện hết trách nhiệm và thực sự làm "tới nơi tới chốn".

Nhiều khách hàng trên khắp trên thế giới đang chỉ trích Apple vì đã thiếu cẩn trọng khi tung ra chương trình thay thế pin mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tình trạng trên khiến nguồn cung ứng pin thay thế tại nhiều Apple Store và trung tâm dịch vụ của Apple luôn trong tình trạng căng thẳng.

Theo KoreaTimes, nhiều người dùng tại Hàn Quốc đang rất bực tức, đồng thời chỉ trích Apple vì đã không chuẩn bị kỹ lưỡng cho chương trình thay thế pin tại các thị trường trên thế giới.

Hiện hầu hết người dùng iPhone đời cũ tại Hàn Quốc khi tìm đến các trung tâm của Apple đều chỉ nhận được cái lắc đầu vì lượng pin thay thế đã hết.

Người dùng iPhone 6s có tên Seo chia sẻ: "Khi biết đến chương trình thay thế pin của Apple, tôi đã tới cửa hàng Ubase ở Gangnam để thay pin. Nhưng khi tới nơi, cửa hàng cho biết pin iPhone 6s đã hết. Tôi rất thất vọng vì đây rõ ràng là lỗi của Apple nhưng khách hàng lại phải chịu sự bất tiện. Và tôi chẳng thể tìm thấy nơi nào để thay pin iPhone".

Ubase là một trong những trung tâm dịch vụ chính thức của Apple tại Hàn Quốc và có tới 6 văn phòng hỗ trợ thay pin cũ. Trong đó, chỉ còn duy nhất một văn phòng khẳng định có nguồn pin iPhone 6 thay thế nhưng với nguồn cung không khá hơn là bao.

Tại Hàn Quốc, giá thay thế pin đã giảm từ mức 84 ngàn Won (79 USD) xuống chỉ còn khoảng 34 ngàn Won (30 USD).

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.