Một khách hàng Hà Nội ẵm gần 2,5 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi của Vinaphone

Một khách hàng Hà Nội ẵm gần 2,5 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi của Vinaphone
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin từ VinaPhone cho biết: theo kết quả quay thưởng chương trình chương trình khuyến mại “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc” của VinaPhone, một khách hàng tại Hà Nội đã trở thành thuê bao may mắn nhất của nhà mạng dịp đầu năm nay khi trúng thưởng giải đặc biệt gần 2,5 tỷ đồng.

 khuyến mãi, Vinaphone, chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, nạp thẻ cào,

Cụ thể, khách hàng may mắn được xác định trúng thưởng là chị Lê Hoài Phương, chủ thuê bao số 0941021*** (cư trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đại diện VinaPhone cho biết: Là chủ nhân của giải đặc biệt, chị Hoài Phương sẽ nhận giải thưởng là ô tô Mercedes E250 trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Đây cũng là giải đặc biệt duy nhất trong chương trình khuyến mại trên. Trước đó, VinaPhone đã liên tục trao thưởng 45 giải ngày là xe máy SH 125cc trị giá gần 70 triệu đồng.

Được biết, thẻ cào mang lại may mắn cho chị Hoài Phương có mệnh giá 100.000đ, được chị sử dụng cho nhu cầu liên lạc công việc hàng ngày.

Chương trình khuyến mại “Tết kết Gia đình – Nhà rinh Đại lộc” được VinaPhone tổ chức đầu năm nay, dành cho thuê bao VinaPhone trả trước nạp thẻ từ 100.000đ. Trong chương trình này, nhà mạng tung Đại lộc bao gồm 45 Giải Ngày là xe máy SH 125cc và Giải Đặc biệt 01 ô tô Mercedes E250 trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5,5 tỷ đồng.

Cơ hội trúng thưởng cũng dành cho khách hàng đăng ký mới gói Gia đình. Đây là gói tích hợp Di động – Internet – Truyền hình của VNPT với ưu điểm nổi trội về tiện ích và chi phí tiết kiệm. Chỉ từ 235.000đ, rẻ hơn đến 60% so với các gói cước riêng lẻ, gói Gia Đình sẽ mang đến trọn gói các tính năng gọi nội nhóm miễn phí, chia sẻ Data tốc độ cao cùng đường truyền FiberVNN tối thiểu 20Mbps và ưu đãi truyền hình theo yêu cầu MyTV.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.