PV Power xây mạng xã hội nội bộ Turbine Social

PV Power xây mạng xã hội nội bộ Turbine Social
Tạp chí Nhịp sống số - Với định hướng ứng dụng các nền tảng công nghệ vào việc quản lý, kết nối nhân sự của Công ty trong thời đại 4.0, vừa qua, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã chính thức vận hành mạng xã hội nội bộ Turbine Social.

Mạng xã hội, PV Power, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Hotit, Turbine Social,

Theo đó, PV Power đã công bố bộ nhận diện thương hiệu dành riêng cho mã cổ phiếu POW với logo và slogan mới: “Sinh năng lượng – Dưỡng tương lai” đồng thời ra mắt mạng xã hội nội bộ Turbine Social. Đây là

Mạng xã hội, PV Power, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Hotit, Turbine Social,

Turbine Social ra đời với mục đích nâng tầm công tác quản lý, sinh hoạt cộng đồng cũng như tạo ra văn hoá của công ty mang bản sắc là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời có những nét đặc trưng riêng về ngành nghề, cũng như sự tươi mới, năng động của một Công ty cổ phần đang thời kỳ phát triển đi lên.

Việc ra mắt Turbine Social hứa hẹn sẽ mang đến cho PV Power thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.