GoViet dành 142.000 mã khuyến mãi nhân dịp Lễ Tình nhân

GoViet dành 142.000 mã khuyến mãi nhân dịp Lễ Tình nhân
Tạp chí Nhịp sống số - Lễ Tình nhân năm nay, GoViet sẽ tung ra 142 nghìn mã khuyến mại cho người dùng, với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

 lễ tình nhân, GoViet, app GoViet, Valentine 2020,

Theo đó, trong khoảng thời gian từ 00 giờ sáng ngày 12/2/2020 đến 11g59 tối ngày thứ Bảy 15/2/2020, 142.000 người dùng dịch vụ GoBike đầu tiên sau khi nhập mã khuyến mãi sẽ được giảm 50%, tối đa 14 nghìn đồng. Ngoài ra, để góp vui với các cặp tình nhân và “an ủi" những người chưa có đôi có lứa (FA), GoViet còn đưa ra nhiều mã giảm giá món ăn trên GoFood.

Chương trình khuyến mại của GoViet được thiết kế cũng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và ăn uống trên app GoViet ngày càng tăng thời điểm sau Tết và trong giai đoạn người dùng ưu tiên sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn hơn là tới hàng quán và thích sử dụng phương tiện di chuyển hai bánh. Do những lý do về thói quen ăn uống sau Tết, thời tiết và lo ngại tình hình dịch virus corona trong thời gian qua, người tiêu dùng đã thay đổi thói quen di chuyển thông thường và giảm nhu cầu đến ăn uống tại các nhà hàng.

Theo khảo sát nhanh từ GoViet, lượng khách đến ăn tại các nhà hàng giảm mạnh từ 30 - 50% trong thời gian hai tuần gần đây, đặc biệt các nhà hàng quán ăn gần khu vực trường học.

Trong tuần qua, từ ngày 2/2 đến hết ngày 9/2/2020, có tổng hơn 650.000 đơn hàng được đặt qua GoFood với lượng đơn hàng tăng đều đặn mỗi ngày, và hơn 1 triệu chuyến GoBike được hoàn tất.

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt có tổng giá trị hơn 2 tỉ đồng trong vòng 4 ngày, GoViet hy vọng mang lại niềm vui nho nhỏ gắn liền với nhu cầu đi lại và ăn uống của các bạn trẻ nhân ngày tình yêu. Để sử dụng mã khuyến mãi GoBike, người dùng chỉ cần nhập mã “FAVANVUI" (FA vẫn vui). Các nhãn hàng Hot & Cold và Lavida cũng đưa ra các khuyến mại Combo đôi trà sữa với giá đặc biệt dưới 70.000 đồng mỗi combo.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.