Dịch vụ phát trực tuyến Disney+ ra mắt tại Mỹ và châu Âu

Dịch vụ phát trực tuyến Disney+ ra mắt tại Mỹ và châu Âu
Tạp chí Nhịp sống số - Disney đã ra mắt dịch vụ phát trực tuyến Disney+ tại Mỹ và châu Âu, ở vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu, buộc mọi người phải ở trong nhà.

Ngày 24/3, Disney đã ra mắt dịch vụ phát trực tuyến Disney+ tại Mỹ và châu Âu, ở vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu, buộc mọi người phải ở trong nhà.

Ứng dụng này hiện đã có sẵn cho người dùng ở hầu hết các quốc gia châu Âu, tuy nhiên Disney cho biết họ đã lùi ngày ra mắt tại Pháp cho đến ngày 7/4 do yêu cầu của nhà chức trách nước này.

Giống như một số nền tảng phát video, Disney đã quyết định giảm chất lượng hình ảnh ở châu Âu do lưu lượng truy cập Internet tăng mạnh và để dành băng thông cho nhiều người làm việc từ xa và trẻ em học tập trực tuyến.

Trong bối cảnh lo ngại về khả năng hiện tại của cơ sở hạ tầng băng thông đáp ứng nhu cầu xem các nội dung trên Disney+, dịch vụ này sẽ có mức sử dụng băng thông tổng thể thấp hơn ít nhất 25% thông thường.

Công ty nghiên cứu công nghệ Omdia cho biết họ ước tính Disney sẽ đạt được hơn năm triệu thuê bao trả tiền ở Tây Âu vào cuối năm nay, một mức tăng trưởng khá lớn có thể thu về hơn 160 triệu USD doanh thu trực tiếp từ người tiêu dùng cho gã khổng lồ giải trí.

Disney+ sẽ có giá thuê bao hàng tháng 5,99 bảng Anh ở Mỹ và 6,99 euro ở những thị trường châu Âu khác, trong khi thuê bao thường niên có giá 59,99 bảng và 69,99 euro bên ngoài Vương quốc Anh. Disney cũng đang cung cấp cho người dùng bản dùng thử miễn phí bảy ngày.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.