TikTok vừa triển khai chiến dịch tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung

TikTok vừa triển khai chiến dịch tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung
Tạp chí Nhịp sống số - TikTok vừa chính thức công bố chiến dịch “it starts on TikTok” đến người dùng tại Việt Nam, nối tiếp hoạt động mở màn của chiến dịch này tại Mỹ và khu vực. Chiến dịch tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung thời đại mới.

Là nguồn cảm hứng và công cụ cho người dùng sáng tạo, TikTok đã được người dùng Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ. Từ TikTok, nhiều gương mặt ấn tượng ở đa dạng lĩnh vực đã được phát hiện. Cách nay 6 tháng, vũ công, biên đạo múa Quang Đăng đã xuất hiện đầy năng lượng với vũ đạo đáng yêu, dễ thực hiện mang tên #vudieuruatay trên TikTok để lại dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng.

Đây cũng là chiến dịch TikTok và Bộ Y tế cùng phối hợp thực hiện nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, #vudieuruatay đã lan rộng khắp nơi và nhận được hơn 206 triệu lượt xem và hơn 40.000 video hưởng ứng, không chỉ từ Việt Nam mà từ người dùng TikTok toàn cầu.

Chính vì thế, TikTok đã chính thức giới thiệu chiến dịch “it starts on TikTok” nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung, các chiến dịch và trào lưu mang đến tiếng cười và thông điệp tích cực cho cộng đồng.

Cụ thể, từ ngày 11 đến 30/9, thử thách (hashtag challenge) #itstartsonTikTok sẽ chính thức được khởi xướng nhằm tôn vinh những chiến dịch bùng nổ từ TikTok. Tham gia thử thách này, mỗi người sẽ tự tạo những bản mashup tổng hợp các trào lưu của TikTok để cùng đọ xem ai là người “nhạy” với xu hướng nhất.

Lúc này, màn hình video sẽ chia làm hai lựa chọn - “Biết” hoặc “Không biết”. Tương ứng với từng đoạn nhạc của trào lưu bất kỳ, người dùng sẽ bước sang phía khung hình thích hợp. Nếu chọn “Biết”, người tham gia phải cover hoặc thực hiện lại động tác đặc trưng đã làm nên sức hút của trào lưu đó.  

Có thể bạn quan tâm