Chuỗi khách sạn OYO mở rộng hỗ trợ đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam

Chuỗi khách sạn OYO mở rộng hỗ trợ đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Chuỗi khách sạn OYO vừa thông báo triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam. Theo đó, OYO ưu đãi giảm giá từ 40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của chuỗi này tại Việt Nam.

 Covid-19, Chuỗi khách sạn OYO, giãn cách xã hội,

Mới đây, Chuỗi khách sạn OYO đã gửi thông tin hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam. Theo đó, các khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ  40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của OYO tại Việt Nam.Mức ưu đãi này của OYO nhằm đáp ứng rất nhiều lời yêu cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội và từ các tổ chức phi chính phủ về việc cung cấp dịch vụ phòng, căn hộ và nhà ở cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế di chuyển và đang chờ đợi để hồi hương.

 Covid-19, Chuỗi khách sạn OYO, giãn cách xã hội,

Các quy trình vệ sinh bắt buộc tại hệ thống khách sạn của OYO

Các khách hàng nước ngoài có thể đặt phòng bằng cách liên hệ đường dây nóng 24/7 - OYO Careline theo địa chỉ email: mm.vn@oyorooms.com, gọi đến số điện thoại (+84) 924 970 366 hoặc (+91) 9811 882 750 (Whatsapp). Chương trình hỗ trợ này được áp dụng tại các tỉnh/ thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc.

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc của OYO Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng bằng cách hỗ trợ giảm giá phòng, chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho những khách hàng nước ngoài và đảm bảo giúp họ tiếp cận được với không gian vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong khi họ chờ đợi để về nước.”

“Chúng tôi liên tục nhận được yêu cầu từ các khách sạn đối tác của OYO trên các tỉnh và thành phố khác mong muốn được đăng ký vào danh sách các khách sạn giúp đỡ cho khách hàng bị mắc kẹt tại Việt Nam. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên và tôi kêu gọi tất cả khách hàng đang cần phòng ở hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi - OYO Careline để biết danh sách khách sạn được cập nhật”.

Trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam, OYO vẫn sẽ tiếp tục nhận đặt phòng và nhận phòng từ tất cả khách hàng. OYO cũng đang cung cấp mức giá ưu đãi đối với dịch vụ lưu trú dài ngày cho khách nước ngoài bị mắc kẹt bởi lệnh hạn chế di chuyển và cần một không gian sống an toàn, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong giai đoạn này. Mức giá dịch vụ lưu trú dài ngày cũng áp dụng cho những khách hàng muốn thực hiện tự cách ly tại thời điểm này. 

Để được hướng dẫn và hỗ trợ thêm, khách hàng có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ đối tác của OYO thông qua đường dây trực tuyến hoặc gửi email về: mm.vn@oyorooms.com.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.