Panasonic công bố giải pháp Miraie IoT & AI cho gia đình

Panasonic công bố giải pháp Miraie IoT & AI cho gia đình
Tạp chí Nhịp sống số - Panasonic vừa công bố giải pháp kết nối cuộc sống với IoT và AI - Miraie. Để bắt đầu, công ty đã tiết lộ các thiết bị tương thích, gồm điều hòa không khí, chuông cửa thông minh, phích cắm và công tắc.

Miraie là giải pháp kết nối các thiết bị thông minh mới của Panasonic

Theo Neowin, Panasonic nói rằng một loạt thiết bị khác cũng sẽ xuất hiện trong tương lai, bao gồm tủ lạnh, máy giặt, tivi, quạt, mạch nước phun và nhiều hơn nữa. Ở thời điểm hiện tại, Miraie được thiết kế tập trung vào thị trường Ấn Độ và không rõ liệu Panasonic có kế hoạch tung ra các sản phẩm tương thích trên toàn cầu trong tương lai hay không.

Một tính năng điểm nhấn quan trọng của Miraie là nền tảng có thể cập nhật nhằm đảm bảo các rủi ro bảo mật được giảm thiểu. Miraie cũng có tính năng chẩn đoán thông minh giúp tối đa hóa hiệu suất của các thiết bị và tuổi đời của chúng.

Panasonic cho biết họ sẽ tung ra một chiến dịch quảng cáo 360 độ nhằm truyền bá nhận thức về nền tảng mới của mình. Chiến dịch quảng cáo sẽ bao gồm các phương tiện truyền thống, truyền hình và kỹ thuật số. Ngoài ra, khách hàng tiềm năng có thể tương tác với màn hình sản phẩm và khu vực thử nghiệm trên sàn cửa hàng để cảm nhận về sản phẩm. Các ứng dụng Miraie có sẵn trên các nền tảng Android và iOS.

Có thể bạn quan tâm