Fujitsu chính thức quay lại thị trường Việt Nam

Fujitsu chính thức quay lại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Với mục tiêu tăng cường việc cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ thông tin tại Việt Nam, sáng 14/6, Công ty Fujitsu Việt Nam đã công bố Công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld) là nhà phân phối các sản phẩm Fujitsu tại Việt Nam. Đây cũng là cột mốc đánh dấu việc Fujitsu chính thức quay lại thị

Đại diện Fujitsu (thứ ba từ bên trái) trao chứng nhận nhà phân phối cho Công ty Digiworld tại lễ công bố đối tác chiến lược.

Đại diện Fujitsu (thứ ba từ bên trái) trao chứng nhận nhà phân phối cho Công ty Digiworld tại lễ công bố đối tác chiến lược.

Công ty Digiworld đã trở thành đối tác chiến lược của hãng máy tính Fujitsu, chịu trách nhiệm phân phối các dòng sản phẩm máy tính xách tay của Fujitsu. Đồng thời, ở lần công bố đối tác chiến lược, Fujitsu Việt Nam cùng Digiworld cũng ra mắt loạt sản phẩm mới-Lifebook U-series. Các sản phẩm chú trọng đến các tính năng tiện dụng, tăng cường bảo mật, độ bền…

Trước đây, các loại máy tính xách tay của Fujitsu và một số thương hiệu máy tính khác thường nghiêng về kiểu thiết kế truyền thống. Tuy nhiên, hiện Fujitsu bắt đầu tung ra thị trường các dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ, thiết kế trẻ trung… phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Ông Nguyễn Quang Tuyến, đại diện Fujitsu Việt Nam cho biết, Fujitsu Việt Nam cung cấp các sản phẩm cùng giải pháp bảo mật, lưu trữ dữ liệu. Fujitsu đang cung cấp các thiết bị cũng như giải pháp cho các doanh nghiệp và khối cơ quan Chính phủ, tài chính-ngân hàng… tại Việt Nam.

Fujitsu vẫn có những dòng sản phẩm dành cho người tiêu dùng vốn không có nhu cầu quá cao về công nghệ bảo mật cũng như thiết kế cao cấp.

Vào đầu tháng 5/2017, Fujitsu đã công bố chiến lược kinh doanh của họ tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2017, Fujitsu sẽ tập trung vào việc phát triển kinh doanh các sản phẩm phần cứng như thiết bị lưu trữ, máy chủ, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan… Đồng thời, công ty cũng cung cấp các phần mềm ứng dụng trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp; giải pháp công nghệ thông tin về bảo mật, giải pháp thông minh cho ngành y tế, môi trường, giao thông… dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm