Kingston hoàn tất kế hoạch sáp nhập IronKey

Kingston hoàn tất kế hoạch sáp nhập IronKey
Tạp chí Nhịp sống số - Kingston hôm nay công bố hoàn tất kế hoạch sáp nhập cho IronKey, với định hướng tận dụng dòng sản phẩm của IronKey để đem tới chứng nhận giải pháp FIPS 140-2 Level 3 cho khách hàng có nhu cầu ở mức độ cao nhất về mã hóa và bảo mật.

Kingston, bảo mật, sáp nhập, mã hóa, thương vụ sáp nhập, IronKey, Kingston IronKey, DataTraveler,

Việc mua lại công nghệ và tài sản của IronKey cho phép Kingston tập trung vào thế mạnh cốt lõi của USB mã hóa.

Với thương vụ sáp nhập này, “Kingston IronKey” sẽ trở thành công ty hàng đầu cũng như loại USB Flash bảo mật nhất ngành công nghiệp nhờ chứng nhận FIPS 140-2 Level 3.

FIPS 140-2 Level 3 là một tiêu chuẩn của cơ quan dân sự và chính phủ cũng như các nhánh quân sự ở Mỹ và Canada. Chứng nhận này cũng thường là một tiêu chuẩn và nguyên tắc cho các tổ chức tài chính và y tế.

FIPS 140-2 Level 3 được xem là tem thể hiện bằng chứng bị tác động để bảo vệ vật lý nhằm phát hiện và phản ứng lại sự xâm nhập, sử dụng và sửa đổi thành phần mã hóa. Chứng nhận này đòi hỏi kiểm tra nghiêm ngặt, được xem xét và thông qua bởi Viện Tiêu chuẩn và Kỹ thuật quốc gia (NIST). Đó là một tiêu chuẩn đánh giá về bảo mật và độ tin cậy cho các cơ quan và tổ chức thương mại muốn tìm kiếm giải pháp bảo mật ở mức độ cao nhất.

Kingston cho biết sẽ duy trì các sản phẩm mã hóa DataTraveler, USB mã hóa được sử dụng nhiều nhất thế giới, cho các khách hàng không yêu cầu chứng nhận FIPS 140-2 Level 3.

Cùng đó, đối tác DataLocker Inc. sẽ tiếp tục quản lý nền tảng SafeConsole và Management Services (EMS) mà cả Kingston và IronKey đã dùng để quản lý ổ nhớ bảo mật.

Như một phần của sự chuyển giao, Kingston đã bán mảng HDD gắn ngoài mã hóa cho DataLocker, nhà sản xuất có kinh nghiệm trong vấn đề tương tự.

Kingston cũng cho biết, sẽ đảm bảo việc chuyển giao cho các khách hàng hiện tại của IronKey được suôn sẻ và sẽ làm việc với các đối tác để ủy quyền truy cập vào hệ thống bán lẻ và hỗ trợ kỹ thuật, mở rộng truy cập vào các nguồn dịch vụ và sản phẩm toàn cầu của Kingston.

Có thể bạn quan tâm