Google ra mắt “điện thoại bàn” sử dụng dữ liệu đám mây

Google ra mắt “điện thoại bàn” sử dụng dữ liệu đám mây
Tạp chí Nhịp sống số - Đi ngược lại xu hướng smartphone, Google cho ra mắt "máy bàn" Google Fiber Phone với khả năng kết nối điện toán đám mây.

Google ra mắt “điện thoại bàn” sử dụng dữ liệu đám mây

Với sự phát triển của smartphone thời hiện đại, việc sử dụng điện thoại bàn là cực hiếm. Tuy vậy, Google lại gây bất ngờ khi đi ngược lại xu hướng, giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình: điện thoại bàn Google Fiber Phone.

Với mức phí dịch vụ 10USD/tháng, người dùng sẽ được gọi miễn phí trong nước(gọi nước ngoài sẽ được tính phí như sử dụng Google Voice), cuộc gọi chờ, các dịch vụ 911 và tin nhắn thoại. Nếu đã lắp đặt đường dây điện thoại, người dùng sẽ được lựa chọn giữ số cũ hoặc chọn thêm một số mới.

Mặc dù là một chiếc  “máy bàn”, tuy nhiên Google Fiber Phone là một “máy bàn” của thời đại công nghệ. Nó sẽ là một thiết bị cầm tay được kết nối với dữ liệu đám mây có thể đưa tất cả số người dùng gọi trên thiết bị tới smartphone để tiện cho khi công tác.

Dịch vụ hiện chỉ có mặt tại các địa phương đã được lắp đặt Google Fiber. Người dùng quan tâm có thể đăng ký theo dõi thông tin tại trang chủ của dịch vụ.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố dòng sản phẩm TV trong năm 2024 tại thị trường Việt Nam, bao gồm mẫu TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED, QLED, và Lifestyle TV với các sản phẩm The Frame và The Freestyle Thế hệ 2.