Google bắt đầu điểm mặt các ứng dụng có chứa quảng cáo

Google bắt đầu điểm mặt các ứng dụng có chứa quảng cáo
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi đưa ra yêu cầu đánh dấu có Thanh toán (Microtransaction) trong ứng dụng, Google cũng đã yêu cầu các nhà phát triển trình báo liệu ứng dụng của họ có quảng cáo hay không.

Google sẽ bắt đầu đánh dấu các ứng dụng có chứa quảng cáo

Sau khi công bố sẽ bắt đầu đánh dấu các ứng dụng có thanh toán (Microtransaction) cho Android bắt đầu từ năm 2016, Google cũng đã làm điều tương tự với các quảng cáo trong ứng dụng.

Theo Droid Life, Google đã gửi một bức thư tới các nhà phát triển và thông báo với họ rằng các ứng dụng sẽ cần phải trình báo rằng liệu chúng có quảng cáo ở trong hay không.

Ngoài ra, Google còn tuyên bố thêm rằng nếu trình báo không đúng sự thật, các nhà phát triển phạm luật sẽ có thể bị cấm đưa nội dung số lên chợ ứng dụng Google Play.

Dự kiến, các nhà phát triển sẽ có hạn là ngày 11/11/2016 để đánh dấu quảng cáo cho ứng dụng của mình.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm