MobiFone tri ân khách hàng cùng “Triệu trái tim kết nối”

MobiFone tri ân khách hàng cùng “Triệu trái tim kết nối”
Tạp chí Nhịp sống số - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức triển khai chiến dịch kinh doanh “Triệu trái tim kết nối” với nhiều chương trình khuyến mại trên toàn quốc. Chiến dịch sẽ kéo dài đến hết tháng 5/2016 và mang đến nhiều lợi ích lớn cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng các dịch vụ của MobiFone.

 khuyến mãi, Mobifone, chăm sóc khách hàng, sao khuê 2016, QLTT, Triệu trái tim kết nối,

Với mong muốn đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị, chiến dịch kinh doanh “Triệu trái tim kết nối” được MobiFone tổ chức nhằm kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhân ngày truyền thống của MobiFone (16/4/2003), hướng tới tri ân hàng triệu khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng MobiFone trong hơn hai thập kỷ qua.

Nằm trong chiến dịch “Triệu trái tim kết nối”, sự kiện chào đón cửa hàng bán lẻ thứ 10 của MobiFone tại thành phố Hải Phòng vào ngày 21/04/2016 là sự kiện nổi bật của chiến dịch lần này. Tại sự kiện chào đón cửa hàng bán lẻ thứ 10, MobiFone sẽ mang đến cho khách hàng hàng loạt các khuyến mại hấp dẫn về các gói data, điện thoại iPhone, Samsung Galaxy... Chính thức ra mắt cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh tháng 10/2015, đến nay hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone đã có mặt và phát triển mạnh mẽ tại 9 khu vực trên toàn quốc. 

Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Chương trình “Triệu trái tim kết nối”, MobiFone mong muốn truyền tải thông điệp gắn kết và sẻ chia để nhân lên lợi ích giữa hàng triệu người, như một cách khẳng định ý nghĩa to lớn của dịp lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, đoàn tụ dân tộc. Hơn nữa, chúng tôi cũng kỳ vọng bày tỏ lòng tri ân đến khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone trong 23 năm qua, quyết định sự trưởng thành và lớn mạnh của MobiFone hiện tại”.

Với trọng tâm phát triển kinh doanh tập trung vào bốn trụ cột là di động, truyền hình, bán lẻ và đa phương tiện cùng với phương châm Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng, Tổng công ty viễn thông MobiFone luôn không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt , đảm bảo quyền lợi của khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm