Microchip bắt tay Sony, cung cấp hệ thống nhúng âm thanh tích hợp Bluetooth mới

Microchip bắt tay Sony, cung cấp hệ thống nhúng âm thanh tích hợp Bluetooth mới
Tạp chí Nhịp sống số - Sản phẩm IS2064GM-0L3 là sự kết hợp giữa hệ thống nhúng trên vi mạch phần cứng (SoC) được chứng nhận tương thích với chuẩn Bluetooth 5 cùng với công nghệ mã hóa và giải mã âm thanh LDAC của Sony.

Đại diện

Sony, Microchip, Microchip Technology, hệ thống nhúng, công nghệ LDAC,

Nhờ có SoC IS2064GM-0L3, bộ codec LDAC giờ đây không chỉ được cung cấp rộng rãi cho các nhà sản xuất thiết bị âm thanh, mà khách hàng còn có thể tận dụng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu vượt trội cùng với môi trường phát triển toàn diện của Microchip để tạo thuận lợi cho việc triển khai và tiếp cận thị trường nhanh hơn.

Thêm vào đó, bộ codec LDAC cũng được tích hợp vào Bluetooth stack của hệ điều hành Android 8.0 Oreo, giúp cho công nghệ LDAC trở nên phổ biến hơn trong hoạt động truyền tải dữ liệu.

Ông Steve Caldwell, Phó Chủ tịch Bộ phận Giải pháp Không dây của Microchip cho biết: “Microchip cho phép các nhà sản xuất phụ tùng gốc (OEM) đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng về trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, với sự thuận tiện và phổ cập của công nghệ không dây Bluetooth. Các OEM có thể tập trung phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng âm thanh và có thể yên tâm rằng nhờ có Microchip, việc tích hợp không dây qua Bluetooth sẽ được thực hiện một cách dể dàng và nhanh chóng.”

Hiện đã có mặt trên thị trường, IS2064GM-0L3 được đóng gói ở kích thước 8 x 8 mm LGA, hiện đã có mặt trên thị trường với qui mô 10.000 sản phẩm mỗi lô.

Có thể bạn quan tâm