Viettel thay đổi hàng loạt chính sách kinh doanh để giữ chân khách hàng lâu năm

Viettel thay đổi hàng loạt chính sách kinh doanh để giữ chân khách hàng lâu năm
Tạp chí Nhịp sống số - Tặng thêm tiền trong tài khoản khi nạp thẻ, tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel… đây là hàng loạt thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông mới được Viettel công bố, nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Tặng thêm tiền trong tài khoản khi nạp thẻ, tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel… đây là hàng loạt thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông mới được Viettel công bố, nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Theo đó, các khách hàng sử dụng mạng di động Viettel lâu năm là những người được hưởng lợi trước tiên trong chuỗi ưu đãi này.

Viettel, chăm sóc khách hàng, viettel khuyến mại, thuê bao Viettel,

Cụ thể, toàn bộ những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên 5 năm sẽ được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp. Ưu đãi này được triển khai thường trực, liên tục và khách hàng có thể hưởng lợi tại bất cứ thời điểm nào. Nếu thời gian nạp thẻ trùng với thời điểm có chương trình khuyến mại khách, số tiền khách hàng nhận được sẽ được áp dụng theo chương trình có giá trị khuyến mại lớn nhất.

Cũng trong chương trình này, những khách hàng đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày. Đây là sự thay đổi linh hoạt đáng kể cho những khách hàng muốn sử dụng SIM số của mình hiệu quả. Trước đây, những thuê bao là SIM có tính năng Tomato sẽ bị thu hồi số ngay lập tức sau khi hết thời gian khóa 1 chiều. Thời gian thu hồi SIM của các thuê bao Economy Extra cũng tăng từ 3 ngày lên 15 ngày.

Riêng đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng Viettel có thể mở mạng để dùng với mạng khác. Khách hàng có thể mang điện thoại Sumo (điện thoại cơ bản do Viettel phân phối) và smartphone thương hiệu Viettel đến bất cứ cửa hàng trực tiếp nào của Viettel để yêu cầu mở khóa mạng. Việc mở mạng hoàn toàn miễn phí, và giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại này với nhà mạng khác chung với SIM Viettel đang hoạt động.

Song song với những thay đổi về chính sách sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, Viettel cũng đưa ra 2 kênh tra cứu khuyến mại là *109# (tra cứu khuyến mại cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mại data 3G). Với 2 kênh tra cứu này, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia, được tham gia và các chương trình khuyến mại mới nhất của Viettel.

Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên số thuê bao của mình sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản: soạn tin TC gửi tới số 1228, tổng đài sẽ trả về danh sách các dịch vụ VAS khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ. Nếu thấy dịch vụ nào không thực sự cần thiết, khách hàng có thể hủy bỏ để tiết kiệm chi phí.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.