Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương

Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung tiếp tục là thương hiệu lớn nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ nguyên kết quả của năm ngoái trong khi Apple tăng 2 bậc từ bị trí thứ 4 lên thứ 2. Đây là kết quả của Khảo sát do Campaignasia thực hiện.

Báo cáo của Campaignasia khảo sát 6400 người dùng ở 13 quốc gia khác nhau trong khu vực  châu Á - Thái Bình Dương (Úc, TQ, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philipines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam). Đây là một tỉ lệ lấy mẫu khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.