Huawei Việt Nam triển khai dịch vụ nhận hàng và trả hàng bảo hành tại nhà

Huawei Việt Nam triển khai dịch vụ nhận hàng và trả hàng bảo hành tại nhà
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei Việt Nam hôm nay đã chính thức triển khai dịch vụ miễn phí nhận hàng và trả hàng bảo hành tại nhà cho tất cả dòng sản phẩm smartphone của hãng tại thị trường Việt Nam.

Huawei, chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành,

Theo Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, dịch vụ bảo hành này sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng của Huawei khi gặp sự cố với điện thoại mà không có thời gian để đem tới các trung tâm bảo hành của hãng.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần gọi điện miễn phí đến tổng đài 18001085, nhân viên chuyển phát nhanh của Huawei trong thời gian ngắn sẽ đến tận nơi để nhận máy và mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành. Theo quy định, sau khi khách hàng gọi điện tới Tổng đài, nhân viên Huawei sẽ liên hệ lại với khách hàng trong vòng 30 phút. Thời gian nhân viên đến nhận máy tận nơi là từ 8:30 đến 16:00 hàng ngày, trừ Chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

Trong đợt mở bán Huawei P9 vừa qua, Huawei cũng đã dành nhiều chương trình bảo hành ưu đãi cho người tiêu dùng như: Đối với tất cả các khách hàng mua máy Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy có thời gian kéo dài đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm.

Ngoài ra, với dịch vụ sửa máy nhanh, khách hàng có thể nhận lại máy trong vòng 2 giờ nếu người dùng đưa máy sửa đến trung tâm bảo hành của Huawei.

Được biết, trong thời gian tới, Huawei sẽ thành lập hai trung tâm bảo hành riêng tại Hà Nội và TP. HCM với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm