Như một lãnh đạo tập đoàn này từng chia sẻ,
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: Chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất. Với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp; từ đó hình thành các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm".
Sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.
Đại diện Huawei cho biết: từ đầu năm nay đến tháng 10/2016, Huawei đã đưa ra thị trường toàn cầu hơn 100 triệu điện thoại thông minh, con số tương đương với tổng doanh thu của năm 2015, trong đó dòng P9 đóng góp hơn 6 triệu máy sau hơn 5 tháng bán hàng và 1,5 triệu máy Honor 8.