Google đã bán ra được 10 triệu chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard VR

Google đã bán ra được 10 triệu chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard VR
Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa tiết lộ họ đã bán ra được 10 triệu chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard VR. Thông tin này được đưa ra tại MWC 2017 bởi Amit Singh, Phó chủ tịch phụ trách mảng thực tế ảo của công ty.

Ra mắt đầu tiên vào năm 2014, tính đến tháng Bảy vừa qua, Google đã bán ra được 5 triệu chiếc Google Cardboard VR. Như vậy, từ đó đến nay Google đã bán ra thị trường được thêm 5 triệu chiếc nữa.

Theo PhoneArena, Google hiện đang chuyển hướng sang nền tảng Daydream VR. Amit Singh cho biết hiện có 6 điện thoại hỗ trợ nền tảng mới này của Google cùng với 100 ứng dụng có thể sử dụng. Theo thống kê, những người dùng nền tảng này dành khoảng 40 phút mỗi tuần để sử dụng nó với một nửa trong số đó thuộc về các nội dung trên YouTube. Điều này có thể thay đổi trong thời gian tới khi Google cung cấp thêm các kênh nội dung cao cấp như NFL.

Google cũng thông báo việc bổ sung thêm ứng dụng Sky VR. Ứng dụng Sky này sẽ bao gồm các video clip 360 độ như "Star Wars: Red Carpet", "Anthony Joshua—Becoming World Champion", "The Jungle Book".

Sau sự kiện MWC, Google công bố một số thông tin liên quan đến nền tảng AR (tăng cường thực tế ảo) của công ty là Tango. Theo đó, ứng dụng Sims sẽ cho phép bạn di chuyển xung quanh bên trong ngôi nhà và một ứng dụng từ Wall Street Journal cho phép bạn nhìn thấy rõ biểu đồ chứng khoán trước mặt của mình.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.