Ninja Van công bố chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam

Ninja Van công bố chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Trong thông tin phát đi hôm nay (21/3), đại diện Ninja Van cho biết, với đội ngũ vận hành và bề dày kinh nghiệm của một đơn vị vận chuyển công nghệ cao, Công ty rất tin vào tiềm năng mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

Được biết, Ninja Van là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Sau thành công của vòng đầu tư Series C vào cuối tháng 1/2018, Ninja Van cũng sẽ sử dụng nguồn vốn này để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng qui mô hoạt động tại Việt Nam.

thương mại điện tử, vận chuyển hàng hóa, logistics, kho vận, Ninja Van,

Ông Phan Xuân Dũng, Trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam chia sẻ: "Theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam đang có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng vượt trội đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn".

Hiện diện tại Việt Nam từ tháng 10/2016, số lượng tài xế giao hàng của Ninja Van đã lên đến hơn 1.000 người. Với lượng hàng ngày càng tăng, Ninja Van sử dụng các thuật toán công nghệ độc quyền để quản lý, tối ưu hệ thống và bộ phận giao hàng.

Theo đại diện Ninja Van Việt Nam, Công ty hiện đang đảm nhận việc vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi tháng và đang trở thành đối tác vận chuyển của các “ông lớn” trong ngành TMĐT như Lazada, Sendo và Tiki.

Với cam kết “giao hàng vượt trội, không lo rắc rối”, Ninja Van Việt Nam cho phép chủ cửa hàng truy cập vào hệ thống quản lý chuyên biệt giúp họ thực hiện các thao tác như đăng đơn hàng, quản lý đơn hàng, giám sát lộ trình giao hàng và thậm chí tự lên lịch trình lấy hàng. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn dễ dàng theo dõi đơn hàng theo thời gian thực hoặc liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ninja Van để được hỗ trợ nhanh chóng.

Hiện, Ninja Van cung cấp giải pháp giao hàng thu tiền hộ (COD) trên 63 tỉnh thành trên cả nước, đồng thời có chính sách nhận hàng tận nơi (áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ); hỗ trợ giao hàng 2 lần nếu lần đầu giao không thành công. Bên cạnh đó, Ninja Van còn cung cấp dịch vụ trả hàng, đổi hàng hoặc mang hàng đi bảo hành.

Hiện tại, Ninja Van hoạt động trên 63 tỉnh thành và cung cấp nhiều gói cước vận chuyển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, hàng hóa sẽ giao trong 1 – 2 ngày theo Gói giao trong ngày (Same Day) và Gói giao ngày tiếp theo (Next Day). Đối với gói giao tiêu chuẩn (Standard), hàng sẽ được giao đến các tỉnh thành khác từ 3-7 ngày. Ngoài ra, Ninja Van cũng đảm nhận giao những hàng hóa có khối lượng, kích thước lớn như tủ lạnh, máy giặt,...

Có thể bạn quan tâm