Grab triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

P.V

02/10/2018 14:39:19

Từ ngày 5/9/ 2018 Grab sẽ triển khai thử nghiệm dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood dành cho một số khách hàng nhất định tại Hà Nội. Trong thời gian đầu, GrabFood sẽ được thử nghiệm tại các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng.

Grab chính thức triển khai  dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo của Grab nhằm hướng đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng cho cuộc sống hàng ngày đầu tiên tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung thông qua chiến lược nền tảng mở, mang đến cho người dân các dịch vụ kết nối di chuyển, giao nhận thức ăn GrabFood, giao nhận hàng hóa GrabExpress, thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay và các dịch vụ tài chính Grab Financial - tất cả trên một ứng dụng Grab.

Đồng thời với việc chính thức triển khai tại Hà Nội, GrabFood cũng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Giờ ăn hàng - Giá nhẹ nhàng từ 14g - 17g từ thứ 3 đến thứ 6 hằng tuần. Người dùng ở Hà Nội giờ đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất Hà thành như ốc Đinh Liệt, nộm Bờ Hồ, cháo sườn ngõ Huyện, nem rán Tạm Thương… giao đến tận văn phòng hay nhà của mình một cách nhanh chóng chỉ sau vài thao tác chạm. “Không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt món từ danh mục nhà hàng của GrabFood và yên tâm chờ đợi món ăn được giao đến nhanh chóng, tận tay trung bình chỉ 25 phút. Đặc biệt, thông qua chương trình Món “Độc” Quán Quen hợp tác với các đối tác chiến lược, khách hàng tại cả TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể thưởng thức các món ăn chỉ có duy nhất trên nền tảng GrabFood, ví dụ như Tam bảo đoàn viên và Uyên ương vọng nguyệt của Gong Cha.” - bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines cho biết.

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood chính thức có mặt tại Hà Nội
Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood lần đầu tiên được triển khai tại TP.HCM vào tháng 5/2018. Sau hơn 3 tháng, GrabFood đã chứng tỏ là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh nhờ việc đưa nhà hàng của mình lên trực tuyến, từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và nhận được nhiều đơn hàng hơn. Các đối tác tài xế có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn, bên cạnh dịch vụ di chuyển. Khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, và yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay.

Bắt đầu đồng hành cùng người dân Việt Nam cách đây 4 năm, từ thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, ứng dụng Grab đã và đang cung cấp một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood thông qua mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp cả nước.