UPS mở rộng dịch vụ UPS My Choice tại châu Á

UPS mở rộng dịch vụ UPS My Choice tại châu Á
Tạp chí Nhịp sống số - UPS hôm nay (12/10) ông bố kế hoạch mở rộng dịch vụ UPS My Choice toàn cầu tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng tổng con số lên đến 112 địa điểm phục vụ. Đây là kế hoạch mở rộng quy mô dịch vụ lớn nhất từ khi UPS My Choice được triển khai áp dụng.

thương mại điện tử, UPS, dịch vụ vận chuyển, logistic, UPS My Choice,

Theo đại diện UPS, với chiến lược thâm nhập thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và Châu Đại Dương (cũng như dự định mở rộng ở Châu Âu), dịch vụ quản lý giao nhận hàng này sẽ giúp người tiêu dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ - đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm.

Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, UPS My Choice được ra mắt tại 13 thị trường, bao gồm: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, và đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu. Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này được cho là sẽ có hiệu ứng tích cực đến hoạt động thương mại điện tử. 

Bà Chika Imakita - Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương UPS - chia sẻ “Thương mai điện tử tại Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc, với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 35%, và doanh thu bán lẻ trực tuyến được kì vọng sẽ đạt mức 10 tỉ đô vào năm 2020[2]. Với sự tăng trưởng này, người mua sắm sẽ đặt ra yêu cầu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng cao như cần nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn và kiểm soát tốt hơn. UPS My Choice sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến trải nghiệm đó đến với  người tiêu dùng Việt, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ và tăng tỉ lệ mua hàng trở lại”.

Khách hàng sử dụng dịch vụ UPS My Choice sẽ được nhận được thông báo tự động qua email và tin nhắn khi đơn hàng đang được vận chuyển, trước khi giao hàng một ngày và khi hàng đã được giao. Tại những quốc gia và lãnh thổ,đã được áp dụng các thay đổi lựa chọn giao hàng, người sử dụng có thể điều hướng gói hàng đến một địa chỉ khác, chọn giữ hàng hoặc lên lịch giao hàng vào một ngày khác thuận tiện hơn.

Việc mở rộng dịch vụ UPS My Choice ngoài 16 quốc gia và lãnh thổ trước đây diễn ra trong hai giai đoạn: Giai đoạn đầu tiên hiện đã triển khai hoàn tất trong mùa hè vừa qua, danh sách được bổ sung thêm 48 địa điểm trên toàn thế giới. Giai đoạn thứ hai bao gồm 48 quốc gia và lãnh thổ mới khác sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay.

Có thể bạn quan tâm