Shopee Việt Nam triển khai gói 100 tỷ đồng hỗ trợ các nhà bán hàng

Shopee Việt Nam triển khai gói 100 tỷ đồng hỗ trợ các nhà bán hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm giúp các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19, Shopee mới đây triển khai gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 100 tỷ.

Gói hỗ trợ mang tên “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ”, hỗ trợ cho các nhà bán hàng thông qua 3 hạng mục chính.

Hạng mục thứ nhất là Hỗ trợ chi phí quảng cáo và vận chuyển. Theo đó, các nhà bán hàng trong chương trình sẽ được Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 4 tuần khi được tham gia chương trình Shopee Freeship Xtra không mất phí. Ngoài ra, Shopee hỗ trợ thêm 400.000 VND chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó giúp các nhà bán hàng tiếp cận thêm người mua trên Shopee.   

Với các nhà bán hàng Shopee Freeship Xtra hiện tại, Shopee hỗ trợ 800.000 VND/ trường hợp, phân bổ vào chi phí voucher và quảng cáo từ khoá, qua đó tăng thêm đơn hàng và doanh thu. 

Hạng mục cuối cùng là Hỗ trợ các nhà bán hàng mới thành công trên online, thông qua các chương trình huấn luyện và hỗ trợ nhắm đến các nhà bán hàng mới, giúp họ sớm thành công và phát triển mạnh trên Shopee. Các nhà bán hàng mới sẽ được miễn phí 4 tuần tham gia chương trình Freeship Xtra cũng như được hỗ trợ 300.000 VND tiền voucher và quảng cáo từ khoá.

thương mại điện tử, Hỗ trợ, Shopee Việt Nam, Covid-19

Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên kho vận và giao hàng. Đội ngũ nhân viên được trang bị khẩu trang, vitamin tổng hợp, nước rửa tay và chất khử trùng giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe trong thời điểm này.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh toàn xã hội đang chiến đấu chống dịch COVID-19, hưởng ứng sự kêu gọi của các cấp chính quyền, chúng tôi hy vọng chương trình “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ” sẽ giúp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã song hành cùng Shopee trong thời gian qua, có thể duy trì hoạt động, gia tăng mức độ nhận diện trực tuyến, và hơn hết, có thể tiếp cận nhiều khách hàng mới và tăng doanh thu. Chúng tôi tin rằng chương trình sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tìm ra cơ hội phát triển mới, qua đó góp một phần cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam”.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) chia sẻ: “Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang chịu nhiều tổn thất từ tác động của dịch COVID-19, các doanh nghiệp và nhà bán lẻ đang dần chuyển đổi sang phương thức kinh doanh trực tuyến nhằm mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao các sàn TMĐT mang đến những chương trình thiết thực, kịp thời nhằm hỗ trợ nhà bán hàng nhanh chóng thích nghi với môi trường kinh doanh năng động và hiệu quả này. Chúng tôi hy vọng chương trình “Shopee Hỗ Trợ Trăm Tỷ” sẽ là cầu nối và mang lại hiệu quả đa chiều, không chỉ đóng góp tích cực vào nỗ lực trợ giúp các nhà bán hàng vượt qua khó khăn, hỗ trợ người dùng an tâm mua sắm tại nhà, mà còn góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng tăng trưởng của TMĐT Việt Nam”.

Trong thời gian này, người dùng trên Shopee sẽ tiếp tục được tiếp cận những sản phẩm đa dạng với mức giá tốt trên thị trường. Cụ thể, người dùng có thể tiết kiệm chi phí mua sắm khi tham gia chương trình “Ở nhà không khó” với ưu đãi giảm giá đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng thiết yếu, trong các khung giờ giảm chớp nhoáng 0H, 12H và 21H hàng ngày.

Có thể bạn quan tâm