VietinBank ra mắt dịch vụ rút tiền không cần thẻ

VietinBank ra mắt dịch vụ rút tiền không cần thẻ
Tạp chí Nhịp sống số - VietinBank vừa ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động, rút tiền linh hoạt” cho phép khách hàng chuyển mã số rút tiền tới thuê bao điện thoại di động và rút tiền tại ATM mà không cần dùng thẻ.

VietinBank ra mắt dịch vụ rút tiền không cần thẻ

Việc chuyển tiền được VietinBank thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác. Sau khi đăng nhập vào VietinBank iPay, khách hàng lựa chọn tính năng “Chuyển tiền tới số điện thoại” và thực hiện theo các hướng dẫn. Hệ thống VietinBank sẽ tạo mã số và gửi tới số điện thoại được khách hàng cung cấp. Khách hàng có thể sử dụng mã số này để rút tiền tại ATM hoặc gửi mã số đó cho người thân cần nhận tiền. Số tiền tối đa cho mỗi lần chuyển là 3.000.000 đồng, hạn mức 10 triệu đồng/ngày, phí dịch vụ 3.300 đồng/giao dịch. 

Mã số này có giá trị trong 3 ngày. Nếu người nhận tiền không rút tiền, mã sẽ tự động hủy. Tiện ích nổi bật của dịch vụ “Chuyển tiền di động, rút tiền linh hoạt” là người nhận được mã số có thể rút tiền mà không cần dùng thẻ.

Khi người chuyển thực hiện xong các thao tác chuyển tiền, VietinBank sẽ gửi “Mã số bí mật 1” vào số điện thoại của người nhận tiền. Tại các cây ATM của VietinBank, người nhận tiền lần lượt nhập “Mã số bí mật 1” và “Mã số bí mật 2” (do người chuyển tiền cung cấp) và thực hiện rút tiền như bình thường.

Là một trong những ngân hàng có dịch vụ ngân hàng điện tử tốt nhất hiện nay, VietinBank đang không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng cá nhân. Dịch vụ “Chuyển tiền di động, rút tiền linh hoạt” của VietinBank iPay đã cung cấp thêm một lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, VietinBank cũng là ngân hàng sở hữu số lượng ATM lớn tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc, tạo thuận tiện cho khách hàng khi rút tiền.

Dịch vụ “Chuyển tiền di động, rút tiền linh hoạt” của VietinBank có thể thực hiện tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào, hỗ trợ 24/7. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn “Chuyển tiền di động, rút tiền linh hoạt” và trải nghiệm dịch vụ mới với nhiều tiện ích của VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center:   1900 558 868;    email: contact@vietinbank.vn.

Có thể bạn quan tâm