eDoctor hợp tác DNA cung cấp dịch vụ phân tích di truyền

eDoctor hợp tác DNA cung cấp dịch vụ phân tích di truyền
Tạp chí Nhịp sống số - Startup y tế trực tuyến eDoctor vừa công bố hợp tác phát triển các sản phẩm ứng dụng di truyền với Trung tâm công nghệ y khoa DNA (DNA Medical Technology).

Với sự hỗ trợ của DNA Medical Technology, eDoctor sẽ phát triển các gói sản phẩm liên quan đến phân tích di truyền tiêu chuẩn quốc tế cùng quy trình tư vấn cao cấp; bao gồm: phân tích nguy cơ mắc bệnh ung thư, mạn tính di truyền và định hướng toàn diện về tính cách, tài năng, dinh dưỡng…

Kết quả phân tích sẽ cho biết các thông số gồm mức độ ảnh hưởng của gen lên từng đặc trưng và thống kê ảnh hưởng gen trong cộng đồng, đồng thời cung cấp lời khuyên hữu ích. Thông qua báo cáo di truyền, mỗi người dân có thể chủ động thay đổi thói quen, hành vi để nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Bên cạnh đó, eDoctor cũng sẽ sử dụng nền tảng công nghệ hiện có để nâng cao nhận thức của cộng đồng về các ứng dụng của di truyền.

TS Huỳnh Phước Thọ, Phó tổng giám đốc eDoctor cho biết các dịch vụ phân tích gen di truyền của DNA Medical sẽ được eDoctor chọn làm dịch vụ lõi để cung cấp cho khách hàng của eDoctor các thông tin di truyền trong hồ sơ sức khỏe. Các thông tin di truyền này có thể phục vụ cho việc đánh giá nguy cơ, ngăn ngừa, phát hiện, chẩn đoán hay điều trị, ngay khi các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà khách hàng sử dụng cần đến.

Hiện tại, với dịch vụ của eDoctor, người dùng ứng dụng di động có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi, đặt các dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhận kết quả sau 3 giờ, đặt dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe tại nhà. eDoctor kết hợp với đội ngũ điều dưỡng, các trung tâm xét nghiệm, các phòng khám và bệnh viện, với các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa để đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ đạt được mức độ chất lượng cao nhất, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi ở cơ sở y tế.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.