Vietcombank ra mắt 2 gói tài khoản mới dành cho khách hàng cá nhân

Vietcombank ra mắt 2 gói tài khoản mới dành cho khách hàng cá nhân
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 1/10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt thị trường hai gói tài khoản cơ bản dành cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức với chỉ một lần đăng ký cho mọi nhu cầu giao dịch thường ngày.

Hai gói tài khoản này cũng tích hợp nhiều ưu đãi cho các khách hàng đăng ký trọn gói so với cách đăng ký các dịch vụ riêng lẻ như thông thường.

Cụ thể, hai gói tài khoản gồm các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu giao dịch thường ngày của khách hàng như: Tài khoản thanh toán; thông báo biến động số dư; ngân hàng số VCB Digibank và thẻ ghi nợ nội địa Connect24. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần cho toàn bộ các dịch vụ này.

Hai gói tài khoản cơ bản cung cấp cho khách hàng các lưa chọn phù hợp với thói quen nhận thông báo biến động số dư của khách hàng. Với nhu cầu nhận thông báo biến động số dư truyền thống qua tin nhắn SMS, khách hàng có thể lựa chọn gói tài khoản cơ bản 1.

Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua ứng dụng VCB Digibank (OTT Alert) mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ đâu trên toàn thế giới, khách hàng có thể lựa chọn Gói tài khoản cơ bản 2 với mức phí ưu đãi hơn.

Khi đăng ký gói tài khoản cơ bản, bên cạnh ưu đãi được miễn phí 01 thẻ ghi nợ nội địa Connect24, khách hàng còn được áp dụng mức phí duy trì dịch vụ thấp hơn đáng kể so với đăng ký và sử dụng các dịch vụ riêng lẻ. Khách hàng nhận lương qua Vietcombank được hưởng mức phí ưu đãi hơn so với khách hàng thông thường (không nhận lương qua Vietcombank).

Đặc biệt, nếu duy trì số dư bình quân tháng trên tài khoản thanh toán  từ 4 triệu đồng (đối với gói tài khoản cơ bản 2) hoặc 6 triệu đồng (đối với gói tài khoản cơ bản 1) trở lên, khách hàng được miễn phí trọn gói dịch vụ trong tháng đó.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.