GoViet "đổi màu", hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek

GoViet
Tạp chí Nhịp sống số - GoViet hôm nay (3/7) công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. Cùng đó, ông Phùng Tuấn Đức - đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet - đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.

Theo công bố của GoViet, việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới để mang đến các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Theo đại diện GoViet, ứng dụng này được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, đến nay đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoViet hiện hoạt động trên 3 lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng - con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng. Tỷ lệ hài lòng của người dùng liên tục ở mức cao (98%).

Trong giai đoạn tới, dưới sự điều hành của Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm Phùng Tuấn Đức, công ty được kỳ vọng sẽ có những thành công mới nhờ sự am hiểu địa phương và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek tại Việt Nam, cho biết: "Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam...".

ng Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết: “Với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, chúng tôi sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng, đưa những thành tựu hiện có của chúng tôi lên những tầm cao mới”.

Gojek là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tại Đông Nam Á, tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.

Hiện, chưa có thông tin chi tiết về thời điểm ứng dụng Gojek mới có thể tải xuống trên Google Play và App Store.

Có thể bạn quan tâm