ShipS ra mắt ứng dụng kết nối chuyển hàng siêu tốc tại Việt Nam

ShipS ra mắt ứng dụng kết nối chuyển hàng siêu tốc tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 29/3, tại TP.HCM, ShipS đã chính thức ra mắt ứng dụng kết nối vận chuyển hàng siêu tốc tại Việt Nam, thông qua sự điều hành linh hoạt các lợi thế về phương tiện vận chuyển và chi phí.

Lấy ý tưởng mỗi người nhàn rỗi đều có thể là một shipper - người vận chuyển, ứng dụng ShipS mang đến cho các shop mô hình mới cải tiến và nhanh chóng nhiều hơn so với vận chuyển hàng theo kho vận và

shipS, ứng dụng chuyển hàng, shipper, người vận chuyển, thương mại điện tử cho người mua

Điểm hay của ShipS đó chính là giúp cho chủ hàng yên tâm hơn cho việc gửi hàng của mình khi người shipper sẽ ứng ngay 100% tiền hàng và thu lại tiền hàng kèm phí vận chuyển tại người nhận. Điều này giúp người bán hàng thu ngay được tiền hàng, ngoài ra người vận chuyển sẽ có trách nhiệm cao hơn khi giao món hàng đã được họ ứng tiền để vận chuyển.

Trao đổi về ứng dụng, ông Nguyễn Tuấn Minh– CEO ShipS - cho biết ý tưởng khởi nghiệp cho hình thức này khá đơn giản khi làm sao để mỗi người có xe đều có thể tham gia vận chuyển hàng. Khác với chở chỉ có 1 khách như thông thường, mỗi cửa hàng bán lẻ thường có từ 5-10 đơn cùng lúc. Việc lấy cả 5-10 đơn hàng đi chuyển sẽ mang lại một nguồn thu nhập từ 300.000 – 600.000 đồng/ngày cho các bạn đang là sinh viên, giúp các bạn trang trải các chi phí ăn, ở và học hành. Nói cách khác mọi người trong mạng lưới ShipS đều có thể tận dụng ngựa sắt của mình để làm thêm, giao hàng trên đường đi học, giao hàng khi về quê... rất thuận tiện và nhanh chóng so với loại hình chuyển hàng hiện nay.

Mô hình mới cũng giúp phát triển mạng lưới nhanh chóng cho từng tỉnh thành thông qua các shipper là sinh viên, hoặc liên tỉnh thông qua tận dụng các chuyến đi của chính những shipper để tiết kiệm nhiều hơn chi phí đi lại cho mình.

Nhờ những tiện ích cho việc tận dụng sự nhàn rỗi, cùng giao diện chương trình thân thiện dễ sử dụng, chỉ trong vòng 25 ngày, số lượng shipper đã lên con số gần 1.200 người đăng ký vận chuyển và liên tục tăng thêm. Việc ứng tiền cũng được thực hiện nhanh chóng và thu hồi vốn tốt cho những shipper được chủ shop tin tưởng đánh giá cao.

shipS, ứng dụng chuyển hàng, shipper, dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thương mại điện tử cho người mua

Cũng theo ông Minh, mong muốn của ứng dụng chính là phát triển mạng lưới shipper nhiều hơn tại các tỉnh thành, nhằm giúp người bán và người mua nhận hàng chỉ trong 1-2h đồng hồ, làm tăng sự hài lòng của người mua hàng, góp phần phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.

“Xu hướng smartphone đang rất phổ cập với mọi người. Chỉ với chưa tới 1.000.000 đồng, người dùng nay đã có một thiết bị Android để sử dụng. Và nếu chăm chỉ, số tiền đó sẽ có thể kiếm được sau 1-2 tuần làm việc với ứng dụng ShipS. Đó cũng chính là điều mà ứng dụng ShipS mang đến cho mọi người với phương châm An toàn (Secure) – Tiết kiệm (Saving) – Tốc độ (Speed) trên toàn lãnh thổ hình chữ S của Việt Nam”, ông Minh nhấn mạnh.

ShipS cung cấp hoàn toàn miễn phí, bao gồm phiên bản Ships - Shop dành cho chủ cửa hàng và ShipS – Shipper dành cho người giao hàng, tương thích tốt với Android và iOS. Shipper quan tâm có thể tìm tải trên kho ứng dụng AppStore hoặc Google Play.

Có thể bạn quan tâm