Chứng khoán KB Việt Nam tiếp sức cho những "chiến binh nhí" chống lại bệnh tật

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã hỗ trợ tài chính cho 17 trường hợp bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngày 23/02/2023, Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã có chuyếnthiện nguyện nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những "chiến binh" nhí trên hành trình chống lại bệnh tật, Công ty Chứng khoán KB Việt Nam đã hỗ trợ tài chính cho 17 trường hợp bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện.

Chứng khoán KB Việt Nam tiếp sức các bệnh nhi
Đoàn công tác thiện nguyện của Chứng khoán KB Việt Nam với các bệnh nhi và người thân

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của Công ty Chứng khoán KB Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 suất cơm tới tận tay các em nhỏ cùng người nhà tại Khoa Ung bướu của bệnh viện. 

Trực tiếp tham gia vào chuyến thiện nguyện tại Bệnh viên Nhi Trung ương, ông Jeon Mun Cheol – Quyền Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán KB Việt Nam - chia sẻ: “Những đóng góp nhỏ bé của chúng tôi cho Bệnh viện Nhi Trung ương hôm nay chỉ là bước khởi đầu cho cuộc hành trình thiện nguyện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực và hành động nhiều hơn nữa vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ và một tương lai tươi sáng cho Việt Nam.”

Mẹ của một bệnh nhi xúc động chia sẻ: “Con trai tôi phải nhập viên điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương vì được chuẩn đoán mắc ung thu máu và phải xác định điều trị lâu dài, hoàn cảnh gia đình tôi đến bữa ăn còn không đủ no, nhận được chuẩn đoán mà tôi gần như tuyệt vọng. Hôm nay, được tham gia chương trình và được nhận sự hỗ trợ này, tôi cảm thấy mình vẫn còn rất may mắn, vẫn còn được giúp đỡ thì mình không được phép bỏ cuộc. Tôi xin cảm ơn tấm lòng thành của các nhà tài trợ. Những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi cảm thấy rất ấm lòng khi được cùng san sẻ vơi bớt đi phần nào những gánh nặng”.

Đại diện Chứng khoán KB Việt Nam cho biết, theo định hướng gắn mục tiêu phát triển kinh doanh với phát triển bền vững, Công ty sẽ tiếp tục tìm kiếm và tận dụng mọi cơ hội có thể để nối dài cuộc hành trình thiện nguyện của mình tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm