DataHouse được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024 với Dịch vụ Xuất khẩu CNTT (ITO) & Phát triển phần mềm Xuất Sắc

Tạp chí Nhịp sống số - DataHouse chiến thắng tại giải thưởng Sao Khuê năm nay với cả 2 Đề cử: Dịch vụ tư vấn và xuất khẩu phần mềm thuộc nhóm Dịch vụ số và Ứng dụng quản lý sức khỏe trong môi trường Giáo dục - Healax ở nhóm Đổi mới sáng tạo.

Vừa qua, lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức vào ngày 13/4/2024 tại Hà Nội.

Bà Phan Thị Hồng, Giám đốc Điều hành DataHouse nhận giải Dịch vụ Tư vấn và Phát triển phần mềm xuất sắc tại giải thưởng Sao Khuê 2024
Bà Phan Thị Hồng, Giám đốc Điều hành DataHouse nhận giải Dịch vụ Tư vấn và Phát triển phần mềm xuất sắc tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Giải thưởng Sao Khuê là chứng nhận uy tín trong lĩnh vực khoa học và công nghệ do (VINASA) tổ chức đánh giá nhằm biểu dương các sản phẩm, dịch vụ có tiêu biểu, đóng góp cho sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Tham dự Lễ trao giải này có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, các Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Kế hoạch Đầu tư cùng trên 500 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của hơn 100 doanh nghiệp công nghệ số có sản phẩm, dịch vụ được vinh danh. 

Theo số liệu, tổng số đề cử tham gia vòng chấm thuyết trình thực tế là 271 đề cử từ 147 doanh nghiệp/đơn vị. Qua 3 vòng sơ loại, thuyết trình và Hội nghị Chung tuyển, Hội đồng Chung tuyển toàn quốc do Tiến Sĩ Nguyễn Quân, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ làm chủ tịch cùng hội đồng 37 chuyên gia đã lựa chọn để trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử từ 116 doanh nghiệp. 

DataHouse (http://datahouse.com) đã thành công vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe từ Hội đồng Giám khảo và vinh dự đạt được 2 giải thưởng. Dịch vụ Xuất khẩu dịch vụ CNTT (ITO) & Phát triển phần mềm của DataHouse được bình chọn là Dịch vụ xuất sắc được công nhận trong Lĩnh vực Xuất khẩu dịch vụ CNTT (ITO). Bên cạnh đó, sản phẩm Healax, ứng dụng cải thiện sức khỏe tinh thần trong môi trường giáo dục được phát triển bởi DataHouse là sản phẩm xuất sắc được công nhận ở lĩnh vực Đổi mới sáng tạo.  

Trong tiêu chí đánh giá của lĩnh vực trên, 2 hạng mục "Tiềm năng thị trường" và "Tài chính/doanh thu/tác động kinh tế, xã hội/số lượng người sử dụng" chiếm tỷ trọng cao với 20%. Điều này thể hiện nỗ lực của DataHouse trong việc xác định thị phần và tiềm năng mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Bên cạnh đó, giải thưởng Sao Khuê 2024 cũng ghi nhận nỗ lực xây dựng mô hình và chiến lược kinh doanh hiệu quả của DataHouse trong phân khúc khách hàng chính phủ số và y tế, giáo dục. 

Ngoài ra, giải thưởng cũng công nhận năng lực tư vấn toàn diện của DataHouse về CNTT và phát triển phần mềm, đồng thời nhấn mạnh nền tảng DataHouse VizPlatform - một nền tảng PAAS phát triển ứng dụng đám mây giúp doanh nghiệp tăng tốc quá trình chuyển đổi số. Nhờ vào VizPlatform, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý các ứng dụng phần mềm mà không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng CNTT tốn kém, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành. Đây là điểm nổi bật giúp DataHouse giành được giải thưởng Sao Khuê 2024 danh giá. 

Cuối cùng, doanh thu tăng trưởng đều đặn của DataHouse trong những năm qua chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với các giải pháp của công ty. 

Bên cạnh chứng nhận dịch vụ số xuất sắc cho hạng mục Tư Vấn & Phát triển phần mềm, năm nay DataHouse còn có thêm 1 sản phẩm ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024. Đó là Ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe tinh thần Healax ở Hạng mục Đổi mới sáng tạo.  

DataHouse

Về DataHouse:  

DataHouse là công ty hàng đầu về công nghệ thông tin với trụ sở chính tại Honolulu, Hawaii, Hoa Kỳ và bốn trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với hơn 48 năm kinh nghiệm, DataHouse đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và chính phủ. Tìm hiểu thêm về công ty tại: http://datahouse.com

Có thể bạn quan tâm