Dịch vụ ITO của Công ty Cổ phần GEM nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Cổ phần GEM vinh dự được trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với đề cử Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin (ITO).
Dịch vụ ITO của Công ty Cổ phần GEM nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Dịch vụ ITO của Công ty Cổ phần GEM nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/04/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần GEM đã vinh dự được trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 - được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam, nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ, và giải pháp số tiêu biểu trong nước.

Đây là năm thứ hai liên tiếp GEM có mặt tại giải thưởng danh giá này. Gần 170 đề cử xuất hiện tại Giải thưởng Sao Khuê năm nay có doanh thu vào khoảng 3 tỷ USD, chiếm tới 30% tổng doanh thu của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam trong năm 2023.

Dịch vụ ITO của Công ty Cổ phần GEM nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Trong năm 2023, GEM đã đạt được một số cột mốc tăng trưởng ấn tượng như sau:

  • Mức tăng doanh thu hơn 60%
  • Mức mở rộng quy mô doanh nghiệp đạt gần 10 lần so với thời điểm thành lập
  • Sự hiện diện tại ngày càng nhiều thị trường lớn, kể cả các thị trường khó tính, như Nhật Bản, Bắc Âu, New Zealand, và Singapore.

Bên cạnh đó, GEM còn chứng minh được tính độc đáo và hiệu quả của các dịch vụ mà mình cung cấp, bao gồm:

  • Phát triển và bảo trì phần mềm, ứng dụng

Đây là dịch vụ thế mạnh của GEM ngay từ khi mới thành lập. Đội ngũ phát triển của GEM luôn chú trọng việc cân bằng giữa việc ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại và tối ưu chi phí, nguồn lực của dự án.

  • Dịch vụ phát triển các giải pháp có vận dụng công nghệ mới gồm AI và Big Data

Dịch vụ này đã nhanh chóng trở thành một trong dịch vụ cốt lõi mà GEM cung cấp, vì đây là hai công nghệ có thể nhanh chóng mang lại những thay đổi đáng kể trong hiệu quả vận hành và tính hiệu quả của giải pháp, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn cho khách hàng.

  • Dịch vụ tư vấn chiến lược công nghệ

Khi đội ngũ của GEM ngày càng trở nên thành thạo và tích luỹ được nhiều kiến thức công nghệ và kiến thức nghiệp vụ, họ bắt đầu chủ động tương tác, trao đổi với khách hàng để đề xuất các chiến lược chuyển đổi số phù hợp với nguồn lực và mục tiêu của khách hàng.

Với những dịch vụ trên, GEM đã và đang mang lại những thay đổi tích cực cho khách hàng và các người dùng cuối.

Thứ nhất, các giải pháp và dịch vụ của GEM đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình số hoá trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Các hoạt động vận hành, các quy trình, thông qua chuyển đổi số, đã dần trở nên minh bạch, hiệu quả hơn. GEM cũng góp phần tạo nên những tư duy và mô hình vận hành mới phù hợp với thời đại số.

Tiếp theo, với sự tư vấn của GEM, chuyển đổi số không còn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp, tổ chức có nguồn lực hạn chế. Với bề dày kinh nghiệm thực hiện các dự án có quy mô đa dạng và thuộc nhiều ngành nghề (như bán lẻ, logistics, viễn thông, bán lẻ,...), đội ngũ của GEM là những cố vấn tin cậy của doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.

Cùng với chứng nhận ISO 27001 và chứng nhận CMMI Level 3, Giải thưởng Sao Khuê 2024 tiếp tục đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình phát triển của GEM, đặc biệt trong bối cảnh GEM đang tiến tới sinh nhật tuổi thứ 10. Đây không chỉ là sự công nhận dành cho đội ngũ của GEM, mà còn là nguồn động lực to lớn để họ tiếp tục nâng cao năng lực, bồi dưỡng tri thức, từ đó mang lại nhiều giá trị và lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Với slogan “Built to Last” của CEO Ngô Khánh Hoàng, GEM coi những thành tựu đã đạt được là tiền đề để bứt phá và đạt được những thành công mới trong những chương phát triển tiếp theo. Với những tham vọng về mở rộng thị trường, nâng cao tiêu chuẩn đầu ra của dịch vụ và sản phẩm, và xây dựng một đội ngũ nhân sự vững vàng về chuyên môn, trong thời gian sắp tới, GEM hy vọng sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều dấu ấn với khách hàng và thị trường.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.