EAERA giành giải thưởng Sao Khuê 2024 với giải pháp lõi chứng khoán EAERA CBS

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/04/2024 vừa qua, trong khuôn khổ lễ trao giải Sao Khuê, EAERA đã vịnh dự nhận giải thường “Sản phẩm công nghệ xuất sắc trong lĩnh vực Fintech” cho sản phẩm EAERA CBS.
EAERA CBS

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng về khoa học và công nghệ, nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ EAERA trong việc mang đến các sản phẩm đột phá và đóng góp vào hành trình chuyển đổi số của hệ thống chứng khoán Việt Nam.

EAERA CBS là hệ thống lõi quản lý dữ liệu và giao dịch của khách hàng, giúp tối ưu quy trình vận hành và quản trị của các công ty chứng khoán. Hệ thống rút ngắn thời gian giao dịch, nhận diện khách hàng tiềm năng và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

EAERA CBS sử dụng công nghệ đa nền tảng mới nhất giúp giao dịch nhanh chóng, hạn chế tối đa lỗi hệ thống. Đặc biệt, ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng quản lý tất cả tài sản từ các kênh đầu tư trên một nền tảng hợp nhất.

Các tính năng nổi bật của EAERA CBS:

  • Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng.
  • Quản lý tài khoản giao dịch
  • Cung cấp tỷ giá, giá giao dịch theo thời gian thực
  • Hệ thống báo cáo toàn bộ thông tin hoạt động của công ty theo thời gian thực
  • Khả năng kết nối mạnh mẽ cùng các phần mềm trong và ngoài nền tảng.

Chia sẻ về định hướng của công ty, ông Yuki Sato - Chủ tịch Công ty EAERA Việt Nam cho biết

Trong các giai đoạn tiếp theo, EAERA khẳng định sẽ tập trung sáng tạo và cải tiến sản phẩm, đưa những công nghệ AI vào sản phẩm của công ty, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và lợi thế cạnh tranh cho các đối tác sử dụng sản phẩm của EAERA. Đồng thời, EAERA sẽ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động hợp tác chiến lược, xây dựng hệ sinh thái cùng các đối tác để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng Việc được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024 là động lực giúp củng cố niềm tin trên hành trình số hoá trải nghiệm đầu tư chúng tôi đang theo đuổi”.

Về công ty EAERA

Ra đời từ năm 2017, EAERA là một trong những công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực cung cấp phần mềm tài chính cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với đội ngũ có kinh nghiệm chuyên môn trên thị trường tài chính, giúp chúng tôi hiểu được nhu cầu của các tổ chức tài chính cũng như những khó khăn của họ trong ngành này. Điều này thúc đẩy chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình để hỗ trợ các nhà môi giới trong quá trình hoạt động. Hệ thống của chúng tôi có thể giúp các tổ chức tài chính kiểm soát rủi ro trong giao dịch và tối đa hóa cơ hội trên thị trường, nhưng trên hết tính dễ sử dụng của hệ thống.

Chúng tôi kết hợp giữa kỷ luật và tinh thần kinh doanh để tạo ra những sản phẩm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của đối tác, giúp họ nâng cao cách quản lý doanh nghiệp của mình.

Tìm hiểu thêm vầ sản phẩm và dịch vụ của EAERA tại website: eaera.com

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.