Galaxy Z Fold 6 sẽ được trang bị khung viền titan cao cấp?

Tạp chí Nhịp sống số - Theo một số nguồn tin, Galaxy Z Fold 6 sẽ có khung viền titan tương tự Galaxy S24 Ultra.

Được biết, khung viền titan cao cấp được Samsung trang bị riêng cho Galaxy S24 Ultra cách đây không lâu. Mới đây, theo nguồn tin từ leaker Revegnus thì hãng có thể sẽ làm điều tương tự với điện thoại gập sắp ra mắt của hãng là Galaxy Z Fold 6.

Galaxy Z Fold 6

Model Z Fold 5 ra mắt năm ngoái sở hữu khung nhôm và hiện chỉ có Galaxy S24 Ultra là có khung titan. Do đó, rất có thể Galaxy Z Fold 6 sẽ có khung titan vì nó cao cấp hơn Galaxy Z Flip 6.

Theo một số nguồn tin model tương lai sẽ có thân máy mỏng hơn và màn hình rộng hơn so với Galaxy Z Fold 5 đặc biệt là khi gập lại với màn hình ngoài 6,4 inch.

Theo GalaxyClub, Samsung đang thử nghiệm camera chính 50MP cho Galaxy Z Fold 6. Bên cạnh đó thì Samsung có thể sẽ sử dụng máy ảnh siêu rộng 12MP cho Galaxy Z Fold 6. Máy cũng được đồn đại là sở hữu máy ảnh selfie 10 MP ở màn hình phụ, camera 4MP ẩn dưới màn hình chính.

Dung lượng của thế hệ điện thoại mới ước tính tăng 5%. Hiện tại dung lượng của Galaxy Z Fold 5 là 4400mAh. Điều này có nghĩa là dung lượng của Galaxy Z Fold 6 sẽ rơi vào khoảng 4600 mAh.

Có nguồn tin cho biết, dung lượng của thế hệ điện thoại mới ước tính tăng 5%. Hiện tại dung lượng của Galaxy Z Fold 5 là 4400mAh. Điều này có nghĩa là dung lượng của Z Fold6 sẽ rơi vào khoảng 4600 mAh.

Còn theo thông tin được nhà phân tích Ross Young tiết lộ thì Galaxy Z Fold 6 sẽ có ba màu Dark Blue, Light Pink và Silver; được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy và 7 bản cập nhật hệ điều hành Android chính.

Dự kiến, Galaxy Z Fold 6 sẽ trình làng cùng Galaxy Z Flip 6 vào tháng 7 tới.

Có thể bạn quan tâm