Giải pháp Phần mềm kho Fulfillment VietFul vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Ngay trong lần đầu tham dự, Giải pháp Phần mềm kho Fulfillment của VietFul đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực giải quyết bài toán cắt giảm thủ công và tối ưu vận hành kho Thương mại điện tử (TMĐT) mà đa số các doanh nghiệp fulfillment/3PLs đang gặp phải.

Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), nhằm tôn vinh và xét công nhận các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp CNTT tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố đổi mới, tính hiệu quả và – đặc biệt là năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu. 

Vào tháng 4 vừa rồi, VietFul xuất sắc vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe để được vinh danh trong hạng mục Phần mềm dịch vụ Fulfillment thuộc lĩnh vực phần mềm Quản lý Logistics & Supply Chain Việt Nam.

Phần mềm kho Fulfillment VietFul vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Phần mềm kho Fulfillment VietFul vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Vietful là giải pháp phần mềm toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực quản lý TMĐT - bán lẻ. Phần mềm đã và đang có mặt trên 5 quốc gia tại thị trường Đông Nam Á, xử lý hơn 4 triệu đơn hàng mỗi năm và mang lại lợi ích hơn 600 tỷ đồng cho khách hàng. 

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Phan Thanh Bình - Giám đốc Phần mềm fulfillment VietFul nhấn mạnh: “Đây là một trong những cột mốc đáng nhớ trong hành trình nghiên cứu và hiện thực hóa tầm nhìn phát triển phần mềm fulfillment đầu tiên do người Việt tạo ra, dành riêng cho vận hành Việt. Bằng nhiều năm đầu tư nghiêm túc và những chiến lược dài hạn tiếp theo, chúng tôi tin rằng hệ thống sẽ không ngừng hoàn thiện và cung cấp những lợi ích vượt bậc, tạo nên giá trị thực tế, đảm bảo năng suất vận hành cho kho fulfillment nói riêng và thị trường hậu cần TMĐT nói chung.

 Ông Phan Thanh Bình - Giám đốc Phần mềm fulfillment VietFul tại Buổi lễ trao giải
Ông Phan Thanh Bình - Giám đốc Phần mềm fulfillment VietFul tại Buổi lễ trao giải

Giải pháp phần mềm x2 tốc độ xử lý đơn hàng 

Hiện nay, tốc độ xử lý đơn hàng và khả năng vận hành fulfillment quyết định rất lớn đến năng lực cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Ngay cả các doanh nghiệp 3PLs, bán lẻ quy mô vừa và nhỏ cũng đang thừa nhận tầm quan trọng của quản lý kho trong hoạt động tích hợp nền tảng bán hàng, giao hàng vào kinh doanh của mình. Với tầm nhìn đó, VietFul đã thành công phát triển và cung cấp giải pháp phần mềm fulfillment hiệu quả kết hợp 2 module OMS & WMS giúp thống nhất và tối ưu vận hành xử lý đơn hàng trên cùng 1 nền tảng, giải quyết mọi khó khăn hiện hữu tại các kho hàng fulfillment. 

Được phát triển nền tảng Fulfillment by Amazon (FBA) uy tín và đội ngũ chuyên gia công nghệ cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics trong nước, VietFul đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số vận hành, nhằm kiến tạo những giá trị thực tế như: nâng cao năng suất, tối ưu chi phí nguồn lực, cắt giảm giấy tờ thủ công,…

Mọi đơn hàng từ các kênh bán hàng sẽ được đồng bộ xử lý tập trung và chuyển đổi quản lý 100% bằng mã vạch tại kho. Mọi nhiệm vụ, thao tác của con người được hệ thống theo dõi và điều hướng sẽ được đánh giá khách quan trong báo cáo chi tiết. Với lợi điểm chi phí đầu tư, duy trì phần mềm cạnh tranh và quá trình triển khai - sử dụng hệ thống đã được OCIMI (đối tác triển khai độc quyền VietFul) áp dụng quy trình tối ưu, giúp rút ngắn thời gian và đảm bảo chất lượng dự án cho mỗi khách hàng. 

Một số Khách hàng đang sử dụng Giải pháp như: Viettel Post, Coolmate, Station, Amilo, Elise... và đã có những phản hồi rất tích cực về hệ thống VietFul. 

Tiên phong áp dụng các công nghệ chuyên biệt cho lĩnh vực fulfillment

Hiện tại, phần mềm quản lý kho fulfillment VietFul đang cung cấp đầy đủ các tính năng chuyên dụng và khả năng quản lý toàn diện cho xử lý mặt hàng TMĐT như:

  • Giám sát toàn bộ quy trình và số liệu trong kho bằng 100% công nghệ, mọi sản phẩm đều được mã hoá giúp nhân công có thể dễ dàng tìm đúng, giúp cho hoạt động đóng gói chính xác và đầy đủ, không bị thiếu hụt, hư hỏng khi đến tay người mua hàng.

  • Tăng khả năng đáp ứng hoạt động xử đơn hàng trong các mùa cao điểm như các dịp Sale lớn của các sàn TMĐT bằng cách sắp xếp quy trình hợp lý, đơn giản và chính xác.

  • Tối ưu tốc độ lấy hàng: 65 – 150 đơn hàng/ giờ/ nhân viên. Tốc độ đóng gói: 50 – 90 đơn hàng/ giờ/ nhân viên

  • Lưu trữ hàng hóa lên đến hàng triệu SKUs của hàng trăm đối tác bán lẻ và TMĐT.

  • Tối ưu không gian chứa hàng gấp 3 lần bình thường.

  • Quản lý và đánh giá hiệu suất của trên 1,000 nhân viên kho mỗi ngày theo KPI.

  • Quản lý nhiều kho, nhiều nhân viên, không giới hạn số lượng, không thêm phí

Hiện thực hóa về phần mềm fulfillment đầu tiên do người Việt tạo ra, dành riêng cho vận hành Việt
Hiện thực hóa về phần mềm fulfillment đầu tiên do người Việt tạo ra, dành riêng cho vận hành Việt

Về VietFul 

VietFul là công ty với chuyên môn đầu ngành tại Việt Nam về lĩnh vực phát triển phần mềm fulfillment. Giải pháp phần mềm phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tương tự Fulfillment By Amazon (FBA) nhằm tối ưu hóa và quản lý đơn hàng từ khâu lấy hàng từ nhà cung cấp, kiểm tra hàng, lưu kho, xuất kho và vận chuyển đến tay khách hàng.

Tìm hiểu thêm về VietFul  tại đây

Về OCIMI

OCIMI là đơn vị chuyên cung cấp nền tảng chuyển đổi số tiên phong cho doanh nghiệp Việt Nam và là đối tác tư vấn, đơn vị triển khai độc quyền của Giải pháp fulfillment VietFul. OCIMI chuyên tư vấn, cung cấp hệ thống quản lý kho hàng fulfillment hiệu quả, toàn diện - phù hợp cho các nhà quản lý vận hành TMĐT, E-logistics, Fulfillment.

Tìm hiểu thêm về OCIMI tại đây

Có thể bạn quan tâm

Ngày 28 - 29/5, Tập đoàn FPT tham dự sự kiện Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 (Vietnam - ASIA DX Summit 2024) do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) chủ trì và tổ chức, với thông điệp “Công nghệ kiến tạo hạnh phúc: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, phát triển bền vững”.