Giải pháp Tích hợp hệ thống VDI được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/4/2024 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã vinh danh giải pháp Tích hợp hệ thống VDI tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2024.
Giải pháp Tích hợp hệ thống VDI được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

13 NĂM KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP

VDI tự hào là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp thế mạnh giải pháp tích hợp hệ thống và dịch vụ số. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, VDI đã triển khai tích hợp hệ thống cho nhiều mô hình tổ chức, doanh nghiệp khác nhau. Với 13 năm kinh nghiệm, giải pháp Tích hợp hệ thống VDI bao gồm: hạ tầng mạng, hệ thống lưu trữ và máy chủ, ảo hoá, điện toán đám mây… đã ngày càng hoàn thiện. Chưa dừng lại ở đó, công ty liên tục cập nhật xu hướng công nghệ mới, lắng nghe ý kiến khách hàng và rút kinh nghiệm từ các dự án đã thực thi để cải thiện mỗi ngày, giúp giữ vững vị thế doanh nghiệp hàng đầu về tích hợp hệ thống.

Giải pháp Tích hợp hệ thống VDI đảm bảo các tiêu chí: đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tuân theo các tiêu chuẩn best practice được công nhận về tính tương thích, tính sẵn sàng, khả năng mở rộng, tích hợp, tối ưu hiệu năng, tiết kiệm năng lượng và bảo mật, an toàn an ninh thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, VDI tự tin mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng, tối ưu thời gian và nguồn lực cho các tổ chức, doanh nghiệp khi triển khai các giải pháp của VDI.

Lợi ích giải pháp Tích hợp hệ thống VDI mang đến cho khách hàng
Lợi ích giải pháp Tích hợp hệ thống VDI mang đến cho khách hàng

Với năng lực triển khai tích hợp hệ thống dẫn đầu, VDI hiện đang là một trong những đối tác cao cấp nhất của các hãng công nghệ lớn như: Dell, Cisco, Ciena, Fortinet, HPE, Fujitsu, Arista… với hàng trăm chứng chỉ được cấp. Cùng với đó là kinh nghiệm triển khai thực tế cho các dự án hàng đầu cho Chính phủ, sở ban ngành và doanh nghiệp lớn như VNPT, Viettel, MobiFone…

ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA CÁC HÃNG CÔNG NGHỆ

VDI đã thiết lập được mạng lưới đối tác rộng khắp. Các hãng công nghệ, các trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu thế giới đều là các đối tác chiến lược của VDI. Nhờ đó, giải pháp Tích hợp hệ thống của VDI luôn đón đầu công nghệ mới nhất, được đào tạo và hỗ trợ trực tiếp của hãng. Đây là một trong những yếu tố giúp VDI khác biệt và nổi bật so với các công ty cùng ngành.

Đối tác VDI

 

NĂNG LỰC NHÂN SỰ - LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA VDI

Con người là tài sản quý giá nhất của VDI, là năng lực cạnh tranh khác biệt nhất giúp VDI trường tồn và phát triển bền vững. Chiến lược phát triển con người là một trong những chiến lược trọng yếu của doanh nghiệp. Kế thừa 50 năm giá trị văn hóa của nhiều thế hệ và hơn 3.000 con người, VDI tự hào là công ty công nghệ có văn hóa gắn kết, tạo dựng môi trường hợp tác tin cậy và trở thành nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.

Kỹ sư tích hợp hệ thống của VDI có năng lực chuyên môn vượt trội so với các công ty cùng ngành: 15% chuyên gia đầu ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm, 83% kỹ sư kinh nghiệm trên 3 năm và 836 bằng cấp/chứng chỉ. VDI định kỳ tổ chức các buổi gặp mặt với hãng để các kỹ sư có cơ hội học hỏi liên tục các công nghệ mới, đào tạo kiến thức và chuyên môn, cập nhật những thay đổi của thị trường, của khách hàng để kịp thời điều chỉnh và đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng.

Website: https://vdigital.vn/ 

Hotline: 02435690436 | 0986805511

Email: info@vdigital.vn

Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà đa năng ICON4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.