Huawei giới thiệu mẫu tai nghe không dây Freebuds 5, giá 3,29 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Huawei vừa giới thiệu mẫu tai nghe không dây Freebuds 5 tại Việt Nam với nhiều nâng cấp và thiết kế hiện đại.

Huawei Freebuds 5 có thiết kế độc đáo với đường cong bám tai hoàn hảo, âm thanh chất lượng, thiết kế mở ANC 3.0 cùng khả năng kết nối âm thanh thông minh. Tai nghe trang bị khả năng chống bụi và kháng nước IP54.

Huawei Freebuds 5

Về tính năng, Freebuds 5 gây ấn tượng mạnh khi tích hợp bộ điều khiển động siêu từ tính cho trải nghiệm âm bass bùng nổ, đồng thời âm bass cũng được tăng lên nhờ thiết kế tăng cường luồng không khí kết hợp giảm lực cản mà màng loa gặp phải khi rung. FreeBuds 5 cũng sử dụng công nghệ EQ có khả năng thích ứng tần số siêu rộng từ 100 Hz đến 2.000 Hz.

Freebuds 5 hỗ trợ codec L2HC và bộ mã hóa phân giải cao LDAC, đạt chứng nhận HWA và Hi-Res Audio Wireless. Tai nghe hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động với các thao tác điều khiển tai nghe thuận tiện. Nó có thể ghép nối 2 thiết bị đồng thời. Người dùng cũng có thể điều chỉnh âm nhạc theo sở thích với hơn 10 tùy chỉnh trên ứng dụng Huawei AI Life.

Freebuds 5 có thể sử dụng đến 30 giờ sau một lần sạc đầy, trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng yêu thích tai nghe chất lượng, hợp thời trang và đeo thoải mái suốt ngày.

Có thể bạn quan tâm