LG công bố màn hình UltraGear HDR 49 inch

Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa mới giới thiệu thế hệ màn hình UltraGear mới đạt chuẩn HDR có kích thước 49 inch, siêu dài theo chiều ngang và hỗ trợ tần số quét cao 240Hz, sản phẩm có giá bán khoảng 30,6 triệu đồng.

Màn hình HDR sẽ mang tới độ tương phản, độ sâu, độ chân thực, khả năng hiển thị vùng trắng, vùng đen cũng sẽ ấn tượng và sống động hơn. Ngoài ra, tỷ lệ tương phản cao hơn sẽ giúp màn hình tạo ra được nhiều màu sắc hơn kết hợp với tần số quét cao sẽ mang tới trải nghiệm chơi game vượt trội.

LG UltraGear HDR 49 inch

Chính vì thế, màn hình HDR rất được ưa chuộng trong các tác vụ như chơi game, chỉnh sửa video và các ứng dụng đa phương tiện khác. Và LG đã không đứng ngoài cuộc chơi khi vừa mới đây, hãng đã tiết lộ về thế hệ màn hình UltraGear HDR mới có kích thước 49 inch và tần quét 240Hz.

Màn hình UltraGear HDR 49 inch của LG sẽ có tên mã là LG 49GR85DC-B sở hữu hàng loạt thông số ấn tượng. Cụ thể, màn hình sở hữu tấm nền VA 49 inch, tỷ lệ khung hình 32:9, độ phân giải 5120 x 1440 pixels và độ bao phủ 98.5% DCI-P3 mang lại khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp.

Sản phẩm được tích hợp tần số quét 240Hz với thời gian phản hồi chỉ 1ms thông qua công nghệ AMD FreeSync Premium. LG cho biết thêm màn hình đạt chuẩn DisplayHDR 1000, đồng nghĩa độ sáng tối đa lên đến 1000 nits và cung cấp một số kiểu làm mờ cục bộ.

LG 49GR85DC-B hiện đang được bán với giá 1.300 USD (khoảng 30,6 triệu đồng). Tuy nhiên, sẽ có khá nhiều người dùng e ngại vì mức giá cao và tấm nền VA không phải lúc nào cũng hoạt động hoàn hảo như quảng cáo. Ngoài ra, vẫn còn khá ít những tựa game phổ biến hỗ trợ tỷ lệ màn hình 32:9.

Có thể bạn quan tâm