Meta lần đầu tiên mang "Trạm kết nối" đến Tp. Hồ Chí Minh

Tạp chí Nhịp sống số - "Chạm Facebook - Trạm kết nối" là chủ đề của sự kiện “Facebook In Real Life” lần đầu tiên được Meta tổ chức tại Việt Nam

Theo đại diện Meta, với chủ đề "Chạm Facebook - Trạm kết nối", sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) nhằm mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực thông qua các hoạt động tương tác, hội thảo thú vị và tạo cơ hội cho các bạn trẻ kết nối với những người có chung chủ đề quan tâm.

Sự kiện dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên, diễn ra hoàn toàn miễn phí trong hai ngày 10-11/5 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Meta lần đầu tiên mang "Trạm kết nối" đến Tp. Hồ Chí Minh
Với chủ đề "Chạm Facebook - Trạm kết nối", Facebook IRL là nơi các bạn trẻ có thể gặp gỡ, kết nối với những người có chung chủ đề quan tâm

Sau sự kiện đầu tiên diễn ra tại Thành phố New York (Hoa Kỳ), Facebook IRL tại TP. Hồ Chí Minh đánh dấu điểm đến quốc tế thứ hai của sự kiện.

Theo ông Khôi Lê - Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, "trạm kết nối" Facebook IRL thể hiện cam kết của Meta trong việc thúc đẩy kết nối ý nghĩa và hỗ trợ các cộng đồng đa dạng của Việt Nam tìm hiểu và khám phá những giá trị quan trọng nhất đối với họ.

"Tôi rất chờ mong các nhà sáng tạo Việt Nam, những người đứng đầu các cộng đồng sôi nổi trên Facebook Group và các bạn trẻ sẽ cùng nhau kết nối, sáng tạo và khám phá sở thích của họ trong một sự kiện trải nghiệm thực tế", ông Khôi Lê cho biết.

Theo đó, Facebook IRL có các không gian tương tác và trải nghiệm phong phú với Facebook, Instagram, Messenger, Threads, giúp người tham dự nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels của mình.

Ngoài ra, còn có các buổi workshop miễn phí - nơi các nhà sáng tạo nội dung như Thanh Thanh Huyền, Pít Ham Ăn, Thầy Beo U40, Khiemslays, Meichann, Phúc Thành, Tùng Kong... - chia sẻ cách thức tạo video ngắn Reels lôi cuốn hay cách sử dụng Threads hoặc tham gia trả lời các câu hỏi tương tác về các nền tảng bạn yêu thích.

Đặc biệt, các bạn trẻ có thể tham dự sự kiện cùng bạn bè và gia đình hoặc kết bạn mới ngay tại “Yên Zone”, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ miễn phí từ các nhà tài trợ. 

Facebook In Real Life

Giờ mở cửa:

- Thứ Sáu, ngày 10/5: Từ 13:30 đến 19:00

- Thứ Bảy, ngày 11/5: Từ 8:30 đến 17:00

Địa điểm: Capital Studio (Số 212 Đ. Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh)

 

Có thể bạn quan tâm