NashTech chiến thắng Sao Khuê lần thứ 16 với 2 hạng mục

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/4/2024, NashTech được vinh danh với hai giải Sao Khuê trong các hạng mục phát triển phần mềm và dịch vụ xử lý quy trình doanh nghiệp.
NashTech xuất sắc nhận 2 giải Sao Khuê 2024

 

Trong năm nay, dịch vụ xử lý quy trình doanh nghiệp của chúng tôi đã được công nhận là một trong những người dẫn đầu trên thị trường và nhận được đánh giá năm sao từ các thẩm định viên. Điều này đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp chúng tôi giành được những giải thưởng này, thể hiện sự chuyên sâu và kinh nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.

NashTech xuất sắc nhận 2 giải Sao Khuê 2024

Từ năm 2003, Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức giải thưởng Sao Khuê hàng năm với mục tiêu nhận diện và tôn vinh các công ty thể hiện hiệu suất xuất sắc và đóng góp đáng kể cho ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông tại Việt Nam. Trong hơn hai mươi năm qua, NashTech đã cam kết cung cấp các giải pháp hàng đầu cho khách hàng của chúng tôi, được thúc đẩy bởi sự cam kết với sự xuất sắc trong cả con người và công nghệ của chúng tôi. Việc được vinh danh bằng các giải thưởng danh giá tại giải Sao Khuê đã truyền cảm hứng cho chúng tôi để gấp đôi nỗ lực và tiếp tục tạo ra giá trị cho ngành Công nghệ thông tin trong những năm tiếp theo.

Về NashTech:

Tại NashTech, chúng tôi kết hợp sự chuyên môn của các chuyên gia tư vấn từ khắp nơi trên thế giới thông qua các nhà lãnh đạo và đội ngũ chuyên nghiệp luôn thấu hiểu về doanh nghiệp của bạn. Hợp tác một cách liền mạch với các trung tâm phát triển nhằm cung cấp các giải pháp tập trung vào khách hàng, hàng đầu thế giới để giúp bạn đạt được các mục tiêu và khát vọng kinh doanh của bạn.

Với hàng ngàn chuyên gia kỹ thuật tại các trung tâm phát triển của chúng tôi tại Việt Nam, chúng tôi có kiến thức và khả năng rộng lớn trong tất cả các lĩnh vực công nghệ, phục vụ cho cả các doanh nghiệp lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.