Nền tảng giáo dục trực tuyến VUIHOC là “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng giáo dục trực tuyến VUIHOC mới đây đã giành vị trí thứ 3 trong Bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024 (TIME World's Top EdTech Rising Stars of 2024).

Cụ thể, nền tảng giáo dục trực tuyến VUIHOC được xếp hạng thứ 3 trong Bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024 (TIME World's Top EdTech Rising Stars of 2024) do tạp chí TIME (Mỹ) và hãng nghiên cứu thị trường Statista thực hiện.

Nền tảng giáo dục trực tuyến VUIHOC là “ngôi sao đang lên”
VUIHOC đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hoá và tối ưu theo nhu cầu học tập của từng học sinh

Theo đó, bên cạnh danh sách 250 công ty công nghệ giáo dục (EdTech) hàng đầu thế giới, Statista và TIME cũng đã công bố Bảng xếp hạng các “ngôi sao đang lên” trên thị trường Edtech thế giới năm 2024 để vinh danh các tổ chức có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong 3 năm qua.

Danh sách Edtech bao gồm 15 “ngôi sao đang lên” này được Statista và TIME dựa trên các tiêu chí bao gồm: Công ty được thành lập dưới 10 năm; Doanh thu tối thiểu 1 triệu USD vào năm 2021; Tốc độ tăng trưởng doanh thu hơn 20% trong 3 năm qua. Ngoài vị trí thứ 3 của TIME World's Top EdTech Rising Stars of 2024, VUIHOC cũng là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á nằm trong Bảng xếp hạng này.

Nền tảng giáo dục trực tuyến VUIHOC đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Bảng xếp hạng này

Theo đại diện VUIHOC, việc trở thành đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024 là sự ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ phát triển VUIHOC trong việc thực hiện sứ mệnh trở thành nền tảng giáo dục trực tuyến tin cậy hàng đầu. VUIHOC sẽ tiếp tục kiên trì ứng dụng công nghệ để mang đến cơ hội tiếp cận bình đẳng chương trình giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lý tới mọi học sinh trên mọi miền tổ quốc.

“Chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục tạo ra những tác động tích cực hơn nữa cho ngành giáo dục Việt Nam trong vòng 5 năm tới”, đại diện VUIHOC khẳng định.

Được biết, trong năm 2023, VUIHOC đã nhận được khoản đầu tư trị giá 6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do TNB Aura dẫn đầu. Với số tiền đầu tư này, VUIHOC đã đẩy mạnh khai thác công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm mục đích mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hoá và tối ưu theo nhu cầu học tập của từng học sinh.

Từ đó, VUIHOC Station đã ra đời với một trong những sứ mệnh chính là đem đến cho trẻ em Việt Nam những chương trình giảng dạy được đầu tư bản quyền quốc tế. Không dừng lại ở chương trình giảng dạy Tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, VUIHOC Station sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình đào tạo Toán tư duy Hàn Quốc được phân phối độc quyền vào ngày 4/5 tới.

Theo đại diện Nền tảng giáo dục trực tuyến này, VUIHOC hiện có hơn 300.000 học sinh đang theo học, hơn 2.000.000 lượt tải cùng các sản phẩm chính gồm: VUIHOC Duo (Lớp học nhóm trực tuyến); VUIHOC Tutor (Lớp gia sư trực tuyến 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ), VUIHOC THPT (Giải pháp luyện thi Đại học toàn diện); VUIHOC Station (Mô hình lớp học trực tiếp – Online Merge Offline).

Thông qua hợp tác chuyên môn của đội ngũ giáo viên trường điểm Quốc gia và phương pháp học tập được cá nhân hóa, VUIHOC giúp nâng cao trải nghiệm học tập, đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng học sinh.

Theo "Báo cáo Đầu tư Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024" được Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Forbes Việt Nam và Do Ventures công bố ngày 26/4, năm 2023, dù các công ty khởi nghiệp Việt Nam nhận được tổng số vốn đầu tư là 529 triệu USD, giảm 17% nhưng lĩnh vực giáo dục (Edtech) cũng nhận số vốn cao nhất từ trước tới nay, tăng 107% so với cùng kỳ năm trước.

Có thể bạn quan tâm